Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán may mắn nhân đôi, làm gì cũng hái ra tiền.

Chiêu Anh 23:18 25/10/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nhận định, thứ Bảy 26/10/2024 tạo ra nhiều tác động xấu cho tuổi Ngọ. Con giáp này dễ hành động nóng nảy do không chịu được những lời chỉ trích của người khác và điều này khiến bản mệnh càng vướng vào nhiều rắc rối hơn.

Dù lời phê phán từ phía người ngoài khó nghe, nhưng bản mệnh nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp mình tiến bộ dần dần.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ có thể đi về hướng Tây Nam hoặc hướng Đông, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có thể nắm bắt được cơ hội thăng tiến trong thời gian này. Con giáp này có sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc trau dồi năng lực bản thân, theo đuổi mục tiêu mình đã đề ra. Thời gian tới đây, bản mệnh có quý nhân âm thầm giúp đỡ, tìm ra hướng đi mới để phát triển sự nghiệp.

Các dự án của bản mệnh được tiến hành một cách thuận lợi, mang về kết quả như mong đợi. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao, có thêm cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập.

Bản mệnh gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc. Tài sản của tuổi Tý có dấu hiệu tăng trưởng, cuộc sống nhờ vậy cũng thoải mái hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Bảy 26/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi không để tình cảm đi quá xa với người bạn không thực sự thích.  

Ngày thứ Bảy 26/10/2024 tuổi Mùi muốn có tình yêu lâu dài, nhưng bạn lại gặp phải người không thích điều đó. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc có sự thay đổi mới mẻ, công việc dần chuyển đổi đúng hướng, tạo bước đệm quan trọng. 

Tình cảm: Tình cảm chưa được như mong muốn của bản thân, khéo léo từ chối những ai bạn không mong muốn.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi vui vẻ khi đạt tài chính quan trọng.  

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian nghỉ ngơi, luôn biết bản thân cần điều gì để cố gắng cải thiện.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe