Tử vi ngày 9/12/22, 3 con giáp sau đây vận mệnh thăng tiến, cuộc sống thăng hoa, tình tiền không thiếu.

Lam Lam (t/h) 14:59 08/12/2022

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường có tính cách hiền lành, thành thật với mọi người. Họ luôn tích cực, nỗ lực phấn đấu. Họ có thể vì gia đình mà đánh đổi tất cả mọi thứ.

Trong cuộc sống mỗi khi làm điều gì Thân đều đứng trên góc độ của mọi người để suy nghĩ chứ không chỉ quan tâm đến lợi ích của riêng mình.

Thân sống tử tế, thích làm việc thiện và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Tử vi ngày 9/12/22, Thân được Thần Phật che chở, phù hộ, có “Phúc tinh” soi chiếu. Nhờ vậy mà nguồn lực tài chính phát triển. Cuộc sống từ nay đến cuối năm sẽ không còn phải lo lắng về tiền bạc.

Tử vi ngày 9/12/22, Thân được Thần Phật che chở, phù hộ, có “Phúc tinh” soi chiếu. Ảnh minh họa: Internet

Nếu Thân một lòng hướng Phật thì phúc khí bao bọc càng nhiều, cuộc sống càng thêm viên mãn.

Tuổi Mùi

Người tuổi này là người nhẹ nhàng, lương thiện, giàu lòng từ bi, và luôn bất bình với những điều không công bằng trong xã hội.

Là người tràn ngập năng lượng tích cực, giàu ý chí, không nản lòng trước khó khăn, thường tạo được những đột phá quan trọng trong công việc nên luôn được ưu ái và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn người khác.

Người tuổi này là người nhẹ nhàng, lương thiện, giàu lòng từ bi, và luôn bất bình với những điều không công bằng trong xã hội. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 9/12/22, vận may đáp xuống đầu, con giáp này phú quý, tiền của về nhà, làm gì cũng trúng lớn.

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi vốn nhân hậu, hiền lành, bất kể làm việc gì cũng nhìn trước nhìn sau, luôn muốn mọi người xung quanh vui vẻ và biết sống vì người khác. Nhờ tính cách tuyệt vời này mà tuổi Hợi luôn có quý nhân phù trợ, cuộc sống phía trước chông gai và sóng gió ra sao, họ vẫn luôn ở trong vòng an toàn và được mọi người bên cạnh giúp đỡ.

Tử vi học có nói, tuổi Hợi là một trong những con giáp được trời ban nhiều phước lành nhất. Từ lúc sinh ra họ đang mang số mệnh phú quý, nhưng vận mệnh buộc họ phải trải qua nhiều khó khăn vào thời tiền vận, nhưng đó chỉ là thử thách, sau mốc thời gian này thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi ngày 9/12/22, những người tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón một cuộc sống thăng hoa và tốt đẹp hơn. Bước vào trung vận, cuộc đời tuổi Hợi như bước sang trang mới, sự nghiệp không những thịnh vượng vững chắc mà gia đạo còn bình an giàu có.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe