Tử vi ngày 30.12, 3 con giáp may mắn cuộc sống đổi đời giàu có, vận mệnh thăng hoa, làm gì cũng phát tài.

N.L (t/h) 17:48 28/12/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn cần cù, thông minh. Họ luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Tử vi ngày 30.12, tuổi Sửu sẽ có những cơ hội tốt trong sự nghiệp. Họ được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên công việc diễn ra thuận lợi, làm 1 thu 10. Nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh giúp học có một cuộc sống thoải mái, khiến nhiều người ghen tỵ.

Tử vi ngày 30.12, tuổi Sửu sẽ có những cơ hội tốt trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận may của những người sinh năm Dậu >tử vi ngày 30.12 có một sự bứt phá ngoạn mục, lội ngược dòng khi mà vận may gia tăng một cách rõ rệt, trong đó biểu hiện rõ nhất là đường tài vận và đường công việc.

Công việc của người tuổi Dậu thuận lợi hơn trước rất nhiều, cơ hội kiếm tiền vì thế mà rộng mở hơn, đồng thời cũng dễ dàng hơn, thu nhập vì thế có cơ hội gia tăng trông thấy. Cuộc sống của người tuổi Dậu chắc chắn sẽ ấm no hơn những tháng trước.

Vận may của những người sinh năm Dậu tử vi ngày 30.12 có một sự bứt phá ngoạn mục, lội ngược dòng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vốn dĩ Mùi luôn được đánh giá là con giáp thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm nghề gì, trong lĩnh vực nào cũng có thể nhanh chóng thích nghi, đạt được vị trí nhất định.

Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, vẫn có những thời điểm bản mệnh phải chịu sự kìm kẹp của vận xui, bỏ công bỏ sức mà vẫn chưa thu hoạch như ý muốn.

Con giáp này được dự đoán có nhiều chuyển biến tích cực ở các lĩnh vực, đặc biệt là phương diện tiền bạc. Tử vi ngày 30.12, bản mệnh sẽ có cơ hội mở mang thêm, có dấu hiệu đạt lợi nhuận cao về kinh doanh, đầu tư.

Dù là người làm công ăn lương hay đang khởi nghiệp, tự làm chủ công việc, tuổi Mùi đều có thể gặp được những cơ hội phát triển tốt. Chỉ cần con giáp này nắm bắt được thời cơ, phát huy tối đa năng lực thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, tiền tài ngày càng nhiều.

Người theo nghiệp kinh doanh được Thần Tài chiếu cố, tài lộc cứ thế đổ về. Bản mệnh may mắn có thể gặp được nhiều khách hàng, ký được những hợp đồng quan trọng. Với những người làm công ăn lương cũng rất dễ dàng được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.L (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe