Dưới đây là những con giáp có đức tính tốt, tính cách hòa đồng, vui vẻ... sẽ luôn nhận được sự yêu quý của mọi người xung quanh.

Dương Phương (t/h) 07:10 26/10/2022

 

Tuổi Mão

Bản mệnh của Mão là người nhanh nhạy, có tầm hiểu biết và kiến thức sâu rộng trong chuyên ngành của mình. Trong ngày này, Mão là con giáp phát tài cho nên vận trình tài lộc có sự phát triển nhanh chóng, bất kể bạn làm công việc gì đi nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhờ những mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đã mất công xây dựng từ trước đó. Sao Thái Âm mở ra nhiều cơ hội hợp tác, ký kết làm ăn, thành tích mà bạn đạt được trong ngày này vô cùng đáng nể đấy. Với người làm ăn kinh doanh, vận trình vụt sáng khi bản mệnh tiếp xúc với cơ hội làm ăn lớn. Bạn gặp được đối tác đáng tin cậy và đôi bên hợp tác vô cùng ăn ý với nhau, hứa hẹn đồng tiền chảy về túi về lâu về dài.

Tuổi Ngọ

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ rất năng động, có chí tiến thủ. Trong cuộc sống, bạn rộng rãi, hào phóng, giỏi giao lưu, đối đáp. Con giáp này thích đi đây đi đó và thường thành công ở những công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo. Thời gian trước, tài vận của con giáp Ngọ không được tốt. Tác động ngoại cảnh khiến công việc của bạn bị ngưng trệ. Dù bạn đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều nhưng thành quả lại không được như mong đợi.

Ảnh minh họa: Internet

Từ nay, con giáp này được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận lên hương thấy rõ. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, cất nhắc để nắm giữ vị trí tốt hơn. Đây là cơ hội và cũng là thách thức, bạn cần cẩn trọng hơn trong công việc. Ngoài ra, những người đang dự định chuyển công việc cũng sẽ tìm được một công việc với môi trường làm việc và mức độ đãi ngộ tốt hơn. 

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vào ngày này như ở thế “nước đẩy thuyền lên”, công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào. Phương diện tài chính có hướng phát triển rất tốt, sinh lời sinh lộc, tiền bạc hanh thông. Đặc biệt, tới đây, con giáp này vận trình rực rỡ, phúc khí dồi dào, có cơ hội để chứng minh năng lực xuất sắc của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Vốn chăm chỉ và chịu khó, bản mệnh không ngại đương đầu với bất cứ khó khăn mà chiếm lấy thành công. Tài lộc đến khá bất ngờ, tuổi Sửu sẽ được thưởng hoặc có thể nhận được khoản tiền lớn những phi vụ làm ăn trước đó mang lại. 

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe