Tử vi ngày 17/12/22, Phật Bà nghìn mắt nghìn tay ban lộc, 3 con giáp tiền vô như nước - tiền ra nhỏ giọt, vận trình dát vàng son, sở hữu khối tài sản kếch xù

Tâm linh - Tử vi 17/12/2022 06:28

Tử vi ngày 17/12/22, 3 con giáp Phật Bà ban lộc, vận mệnh cải thiện rõ rệt, dẫn đầu thiên hạ về tài vận.

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ là những người thích tự do sáng tạo, không muốn bị ràng buộc và luôn độc lập, làm mọi thứ theo suy nghĩ của mình. Bề ngoài người tuổi Ngọ có vẻ vô tâm nhưng trên thực tế lại sống rất tình cảm, chan hòa. Do đó, họ nhận được rất nhiều phúc khí trời ban.

Đa số những người tuổi Ngọ đều đạt được những thành công nhất định khi còn trẻ. Tử vi ngày 17/12/22, tuổi Ngọ làm gì làm cũng được quý nhân và thần tài phù trợ hết mực. Họ vốn thông minh lanh lợi, nên chỉ cần có sự hậu thuẫn của quý nhân thì làm việc gì cũng sẽ thành công rực rỡ.

Tử vi ngày 17/12/22, Phật Bà nghìn mắt nghìn tay ban lộc, 3 con giáp tiền vô như nước - tiền ra nhỏ giọt, vận trình dát vàng son, sở hữu khối tài sản kếch xù - Ảnh 1
Tử vi ngày 17/12/22, tuổi Ngọ làm gì làm cũng được quý nhân và thần tài phù trợ hết mực. Ảnh minh họa: Internet

Từ bây giờ đến cuối năm, nếu như may mắn họ có thể gặp thời hoàng kim. Ngày trước khó khăn ra sao không biết, nhưng từ bây giờ trở đi, cuộc sống của tuổi Ngọ sẽ bước sang trang mới viên mãn và đủ đầy hơn.

Tuổi Sửu

Điềm đạm, kiệm lời là thế nhưng một khi đã làm việc Sửu sẽ tập trung và quyết tâm hơn người. Sóng to gió lớn, khó khăn đến nhường nào cũng chẳng thể làm khó Sửu. Ngược lại, chính những thử thách của số phận đã giúp Sửu có thêm động lực, thêm kinh nghiệm vô giá để thành công hơn trong sự nghiệp.

Tử vi ngày 17/12/22 chỉ rõ, mọi xui xẻo, kiếp nạn đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho may mắn, phúc lộc ập vào nhà Sửu. Từ đây, Sửu sẽ có công danh rộng mở, bứt phá ngoạn mục, kiếm thật nhiều tiền. Hơn thế, họ còn có cơ may trúng số độc đắc, đổi đời sau một đêm.

Tử vi ngày 17/12/22, Phật Bà nghìn mắt nghìn tay ban lộc, 3 con giáp tiền vô như nước - tiền ra nhỏ giọt, vận trình dát vàng son, sở hữu khối tài sản kếch xù - Ảnh 2
Tử vi ngày 17/12/22 chỉ rõ, mọi xui xẻo, kiếp nạn đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng sự nghiệp của người tuổi Mão trở nên thuận lợi. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông. Dù gặp phải một số vướng mắc nhỏ nhưng tuổi Mão có thể giải quyết tốt đẹp nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp, cấp trên. Tài vận của tuổi Mão ổn định, đủ tiền tiêu xài, không phải sống những ngày khốn khó.

Mối quan hệ của tuổi Mão và cha mẹ rất hòa thuận. Con giáp này luôn tôn trọng ý kiến của phụ huynh và những người đi trước nên luôn nhận được những lời khuyên chân thành, bổ ích. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão là một nửa có trách nhiệm, luôn giúp đỡ bạn đời của mình vun vén cho gia đình.

Tử vi ngày 17/12/22, tuổi Mãotừng bước vượt qua khó khăn để giành lấy thành công trong cuộc sống, tài lộc tăng gấp bội. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Từ giờ đến cuối năm 2022, tuổi Mão được thần Phật hỗ trợ nên càng thêm may mắn. Hung tinh không còn chiếu mệnh, chuyện làm ăn thuận lợi, sự nghiệp suôn sẻ, người tuổi Mão làm đâu thắng đó, gặt hái nhiều tài lộc về nhà.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT