Tử vi ngày 11/12: ‘Trồng cây hái lộc’, nhân duyên như vũ bão, ba con giáp phú quý chạm đỉnh, vận trình đỏ chót, tình - tiền đủ cả, mọi bề hanh thông, đón đời vương giả

Tâm linh - Tử vi 10/12/2022 08:22

Tử vi ngày 11/12, 3 con giáp sau đây gặt hái tài lộc, ăn quả ngọt nhờ bàn tay gieo trồng trước đó, đổi đời thành công.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tinh tế, hiểu biết, biết phân biệt đúng sai và có cách đối nhân xử thế hợp lòng người. Con giáp này sống tình nghĩa, dĩ hòa vi quý với những người xung quanh. Tuổi Mão ham học, không ngại thay đổi để ngày một tốt hơn.

Nhân duyên như vũ bão, tử vi ngày 11/12 tuổi Mão sẽ được cát tinh chiếu cố. Những người làm công chức, có nghề tay trái hay làm tự do đều gặp được may mắn, có lương, có thưởng dồi dào. Tuổi Mão cũng sẽ có được mối làm ăn quý giá, mang đến nhiều tài lộc. Nếu đang đi làm ăn xa cũng sẽ có quý nhân phù trợ. Cát hỷ lần này, người tuổi Mão cứ mở sẵn túi để giàu to.

Tử vi ngày 11/12: ‘Trồng cây hái lộc’, nhân duyên như vũ bão, ba con giáp phú quý chạm đỉnh, vận trình đỏ chót, tình - tiền đủ cả, mọi bề hanh thông, đón đời vương giả - Ảnh 1
Nhân duyên như vũ bão, tử vi ngày 11/12 tuổi Mão sẽ được cát tinh chiếu cố. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 11/12, người tuổi Ngọ có thể thấy mọi sự chuyển biến tích cực, không thiếu sự may mắn trong vận trình của con giáp này. Đặc biệt, Ngọ còn được nhiều ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Theo tử vi, đây là thời điểm tài lộc đi vào vận trình hanh thông, ổn định.

Người tuổi Ngọ hài hước và thích kết bạn. Họ đi tới đâu thường cũng có nhiều bạn bè và được nhiều người biết đến, danh tiếng tốt. Với sự phù hộ của Thần Tài, họ sẽ có nhiều may mắn hơn, người làm ăn thậm chí dễ dàng quản lý tài chính và vận hành cơ sở làm ăn, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, gặt hái được nhiều thành công. Nhìn chung con giáp này làm gì cũng suôn sẻ hơn trước rất nhiều, các mối quan hệ có bước tiến triển mới.

Tử vi ngày 11/12: ‘Trồng cây hái lộc’, nhân duyên như vũ bão, ba con giáp phú quý chạm đỉnh, vận trình đỏ chót, tình - tiền đủ cả, mọi bề hanh thông, đón đời vương giả - Ảnh 2
Tử vi ngày 11/12, người tuổi Ngọ có thể thấy mọi sự chuyển biến tích cực, không thiếu sự may mắn trong vận trình của con giáp này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong quan điểm của người tuổi Dần, họ trân trọng giá trị bên trong của một con người. Ngay cả khi người phụ nữ mà người tuổi Dần đã chọn không quá đẹp hoặc tính cách cũng không thật sự tốt thì đối với họ cũng là đủ.

Được xem là con giáp chỗ dựa tinh thần cho gia đình, bởi ngoài có tài mệnh phú quý, giỏi làm ăn ra thì họ luôn phải chân thành và một lòng xây đắp gia đình ổn định, có cuộc sống sung túc về sau. Con giáp này còn biết xây đắp cuộc sống gia đình, sự nghiệp thăng tiến.

Mặc dù bản tính nóng nảy, tuy nhiên họ rất điềm đạm và luôn tìm cách vun vén cho gia đình. Không quan tâm quá nhiều đến những người khác như thế nào, chỉ cần là nửa kia phù hợp với họ thì người tuổi Dần sẽ chọn cô ấy và cam kết chỉ có một mình cô ấy. Cho dù ngoài kia có bao nhiêu người đẹp hơn, tốt hơn, người tuổi Dần cũng sẽ không thay lòng.

Dự kiến con giáp này sẽ bội thu tài lộc, gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, những người làm kinh doanh trong tháng này cũng chốt được hợp đồng, có thêm những mối quan hệ tốt cho sự nghiệp của họ sau này. Càng làm, con giáp này càng giàu. Vận may mách bảo họ còn nhiều điều như sa vào hũ vàng.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT