Tử vi ngày 10/12/2022, 3 con giáp sau đây gặp số may mắn, tiền về căng đầy, tích lộc tích tài, giàu hơn người.

My My (t/h) 18:59 09/12/2022

Tuổi Mùi

Người cầm tinh con Dê không phải là người sinh ra đã hưởng may mắn, họ thường phải trải qua những thử thách trước khi chạm tay vào thành công.

Tuy nhiên khoảng thời gian này là quãng thời gian rất tốt đẹp với Mùi. Họ có thể một tay làm nên cơ đồ cho riêng mình. Chính vì vậy, trong thời gian này tuổi Mùi nên tận dụng thời cơ triệt để.

Tử vi ngày 10/12/2022, trời cao mang tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Dê sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tử vi ngày 10/12/2022, trời cao mang tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Dê sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt. Ảnh minh họa: Internet

Bất kể là làm trong ngành nghề nào, tuổi Mùi cũng đạt được thành tựu tuyệt vời, cuộc sống rất thoải mái chẳng phải lo nghĩ về tiền bạc.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ là con giáp tài giỏi, khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Con giáp này cũng khôn khéo, giỏi giao tiếp, được lòng người. Trong công việc, họ là người chí công vô tư.

Con giáp tuổi này không ngại khó, ngại khổ, không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Bởi vậy, dù xuất phát điểm bình dân, người tuổi Tỵ vẫn có thể gây dựng sự nghiệp đầy hứa hẹn.

Tử vi ngày 10/12/2022, người tuổi Tỵ có tài lộc lên cao. Công việc làm ăn của họ ngày càng suôn sẻ Người làm kinh doanh sẽ một vốn bốn lời, có quý nhân phù trợ. Trong khi người trồng trọt chăn nuôi cũng có thêm thông tin hữu ích về vật nuôi, cây trồng.

Tử vi ngày 10/12/2022, người tuổi Tỵ có tài lộc lên cao. Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó, những người làm công ăn lương thì có cơ hội thể hiện năng lực, thăng tiến trong sự nghiệp. Con giáp tuổi này nỗ lực hết sức mình, biến ước mơ thành hiện thực, có cuộc sống giàu có, sung túc như mong đợi.

Tuổi Ngọ

Đối với những người cầm tinh con ngựa, con đường tài lộc trước kia có thể gặp hung tinh tác loạn, điều này khiến nhiều người gặp vận may không như ý. Họ cũng cần thận trọng trước những kẻ tiểu nhân kẻo chịu cảnh quấy phá.

Tử vi ngày 10/12/2022, nguyên khí dồi dào, tài lộc hanh thông hơn nhờ cát tinh xuất hiện. Nếu người tuổi Ngọ có thể nắm bắt được vận may, cơ hội trong thời gian này thì không những chuyện vui kéo dài, mà tiền tài càng tăng tiến. Họ cũng có thể gặt hái một số thành tựu và vinh quang đáng kể.

Thiên Tài báo hiệu tài chính của họ tăng tiến mạnh nhờ có thêm nguồn thu phụ chứ không chỉ phụ thuộc vào 1 nguồn thu nhập chính như trước. Khoản thu phụ này có thể đến từ nghề tay trái hay việc kinh doanh buôn bán.

Mặt khác, những người tuổi Ngọ còn gặp may mắn trong các mối quan hệ, được người khác ưu ái.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe