Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hưởng hết phú quý của thiên hạ, trả hết nợ, mua được nhà.

Lan Chi (t/h) 06:33 01/10/2024

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Ba 1/10/2024 của 12> con giáp cho thấy người tuổi Dần là người cuồng công việc.

Ngày thứ Ba 1/10/2024 tuổi Dần chờ đợi sự chấp nhận của người bạn theo đuổi, luôn dành thời gian trò chuyện cùng đối phương

Công việc: Người tuổi Dần chú tâm vào cải thiện cách làm việc, vận dụng và sáng tạo mới. 

Tình cảm: Tình cảm cần thời gian, muốn theo đuổi người bạn yêu thương chân thành.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách đặt tài chính vào đúng vị trí để gia tăng thu nhập.  

Sức khoẻ: Luôn đề cao tinh thần sống vui, sống khoẻ.      

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ là những người đầy tham vọng và luôn khao khát thể hiện năng lực của bản thân. Trong công việc, họ tập trung cao độ, có chí tiến thủ và phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, tư duy logic và suy luận thông minh.

Theo> >tử vi tuần này, tuổi Tỵ có khả năng sẽ phải đi xa vì công việc. Dù chỉ là chia xa tạm thời, nhưng điều này mang lại lợi ích lớn cho sự nghiệp, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến và giúp con giáp này có được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Đặc biệt, tuổi Tỵ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, giúp họ hoàn thành mục tiêu một cách suôn sẻ, dù phải bỏ ra nhiều nỗ lực và công sức.

Về tài chính, đầu tuần có thể sẽ là thời điểm khó khăn khi tuổi Tỵ phải đối mặt với những chi tiêu phát sinh không mong muốn. Tuy nhiên, tình hình sẽ cải thiện trong thời gian tới khi bạn tập trung làm việc chăm chỉ và đạt được những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 1/10/2024, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra, bản mệnh hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.

Khi đối diện với một số việc, tuổi Mão dễ bị kích động và hành động có phần lỗ mãng. Nhất là khi đối phương là người có chức quyền thì cuối cùng phần thiệt vẫn chỉ thuộc về con giáp này.

Bù lại, >sức khỏe của bản mệnh đã có dấu hiệu cải thiện hơn. Bằng việc dành nhiều thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, cơ thể của con giáp này cũng đã hồi phục lại nguồn năng lượng, tinh thần nhờ thế cũng khỏe khoắn, vui tươi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe