3 con giáp rủng rỉnh tiền bạc, hút trọn tiền tài, giàu có nức vách, cuộc sống thăng hoa phú quý.

Thùy Dương (TH) 07:12 10/09/2022

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, người tuổi Dần sẽ thuận lợi tích lũy tài sản. Nếu kết hôn trước thì gặp quý nhân, cũng có thể đạt được mục tiêu, đồng thời kiếm tiền nên cuộc sống sẽ đặc biệt tốt đẹp, càng ngày càng sung túc, họ không thiếu tiền và sẽ không tụt hậu.

Vận may liên tiếp kéo đến với người tuổi Dần, mọi chuyện đen đủi đều được hóa giải hết nên cuộc sống vô cùng thuận buồm xuôi gió. Sự nghiệp hanh thông, thu nhập dồi dào, chuyện tình cảm lại vô cùng hạnh phúc. Thời gian này chính là thời điểm “tam hỷ lâm môn’ của con giáp Dần.

Dần sẽ có mùa màng bội thu, gặp nhiều may mắn, không gặp may thì cũng tránh được họa lớn, được tổ tiên che chở, xung quanh bạn sẽ có những cuộc vui diễn ra. Nhờ mọi thứ diễn ra tốt đẹp mà Dần tự tin hơn vào công việc của mình, mở ra cơ hội mới, đón nhận không gian phát triển tốt, tương lai tươi sáng.

Vận may liên tiếp kéo đến với người tuổi Dần, mọi chuyện đen đủi đều được hóa giải hết nên cuộc sống vô cùng thuận buồm xuôi gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trong >tử vi những người tuổi Mão quả thực đã có 1 khoảng thời gian khá khó khăn trong quá khứ và hiện tại, gặp đủ chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Tiền bạc không dễ kiếm, tiền thu về nhiều hơn chi ra khiến cho túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh.

Tử vi chỉ rõ, hôm nay tài lộc của Mão sẽ tăng lên từng bước. Mão tiến bộ hơn lên, có thể đột phá những đỉnh cao mới, kiếm tiền thuận lợi hơn và giành được thắng lợi cuối cùng. Mão được các ngôi sao may mắn phù hộ và mang đến nhiều tin vui xung quanh. Thời điểm này công việc của Mão khá thuận lợi, tài chính được cải thiện đáng kể và ngày càng trở nên ổn định hơn. 

Tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian này những chú Mèo sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian này những chú Mèo sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sinh ra đã hưởng nhiều lộc trời ban. Họ luôn được mọi người yêu quý. Tuổi Tỵ thông minh, nhanh nhẹn, hóm hỉnh và luôn biết cách trở thành trung tâm của đám đông. Tử vi nói rằng hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tỵ sẽ rất vượng, vận trình ngày một lên hương.

Tam Hợp cục xuất hiện giúp vận tài chính của Tỵ thăng tiến. Con giáp này dựa vào chính năng lực của mình để kiếm tiền và thành quả nhận được vô cùng xứng đáng. Tỵ sẽ tích góp được tiền, sớm mua sắm cho bản thân và gia đình những món đồ quan trọng.

Thời gian này nhờ có quý nhân vây quanh, cơ hội làm giàu càng được nâng cao. Nhờ quý nhân chỉ đường nên dù làm việc gì cũng sẽ có kết quả tốt, về mọi mặt sẽ có sự cải thiện rất đáng ngạc nhiên. Tuổi Tỵ được Thần Tài ban phát lộc lại có cát tính soi chiếu nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, mọi khó khăn sớm được giải quyết.

 Tuổi Tỵ được Thần Tài ban phát lộc lại có cát tính soi chiếu nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, mọi khó khăn sớm được giải quyết - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe