Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây 'thay mình chuyển vận giàu sang', trúng số độc đắc, sự nghiệp bứt phá thành công vang dội vào ngày 22/8/2022.

Vương Khuê Cát (TH) 07:07 22/08/2022

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay sẽ diễn ra thuận lợi may mắn. Lục Hợp tạo điều kiện thuận lợi để người tuổi này có những bước tiến đáng kể trong quá trình làm việc. Mọi thứ đều khởi sắc, may mắn mang tới cho bản mệnh những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này cũng sẽ vượng sắc đẹp đẽ. Đào hoa vượng, đặc biệt là nhân duyên với người khác giới. Tử vi phương Đông chỉ ra đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để người độc thân tìm một nửa yêu thương cho mình.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay sẽ diễn ra thuận lợi may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Hôm nay, mọi công việc của người tuổi Thìn trở nên vô cùng thuận lợi. Tử vi khuyên bản mệnh nên tranh thủ cát khí lúc này để mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc hay đầu tư vào lĩnh vực mới. Không phải lúc nào mọi thứ cũng hanh thông như vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội trước mắt này.

Vận trình tình cảm chín muồi yêu thương. Ngũ hành tương sinh dự báo chuyện tình yêu của> con giáp này đang trải qua khoảng thời gian lý tưởng. Đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi đưa người yêu về ra mắt gia đình.

Hôm nay, mọi công việc của người tuổi Thìn trở nên vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi trăm bề. Tam Hợp soi chiếu hứa hẹn một ngày đầy may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió với người tuổi Thân. Ngay cả những rắc rối cũ, con giáp này cũng có thể mau chóng xử lý ổn thỏa.

Vận trình tình cảm của bản mệnh hài hòa viên mãn. Mối quan hệ tình cảm giữa hai bạn lúc nào cũng bình bình, dù rằng vẫn có lúc bất đồng quan điểm nhưng cả hai lúc nào cũng có ý thức vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi trăm bề - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Khuê Cát (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe