Tử vi ngày mới cho biết hôm nay vận trình của 3 con giáp này khá vượng, gặp nhiều điều may mắn, làm gì cũng sẽ thỏa nguyện

Minh Châu (TH) 03:33 10/09/2022

Tuổi Tỵ

Chính Quan phù trợ, người tuổi Tỵ có thể chạm tay vào vị trí mà mình luôn mong ước bấy lâu nay, gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Mọi sự cố gắng của bạn đã được cấp trên trông thấy và sẵn sàng dành cho bạn một phần thưởng xứng đáng. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có đầu có đuôi của bạn chính là điều khiến mọi người xung quanh đều phải khâm phục và ngưỡng mộ. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để trở thành tấm gương sáng trong tập thể.

Chính Tài mang đến nhiều niềm vui cho người tuổi Tỵ, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Với bản tính cần cù và tiết kiệm, bạn có thể để dành được một khoản dự phòng kha khá cho tương lai. Nhờ có khoản tiền này mà bạn làm gì cũng thấy tự tin, dù vướng phải khó khăn cũng không hoang mang, bị động, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Chính Quan phù trợ, người tuổi Tỵ có thể chạm tay vào vị trí mà mình luôn mong ước bấy lâu nay, gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Ảnh minh họa

Tuổi Thân
 
Ngày có cục diện Tam Hợp xuất hiện, đây chính là quý nhân nâng đỡ để công việc của người tuổi Thân có phần dễ thở hơn hẳn trước đó. Những khó khăn, vướng mắc của bản mệnh đều được tháo gỡ gọn gàng, không còn nhiều cản trở. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái làm những điều mình mong muốn. 
 
Chẳng những vậy, Thiên Tài trợ mệnh giúp những chú Khỉ có vận trình tài lộc dồi dào, không thiếu tiền tiêu. Người làm công ăn lương ngoài giờ hành chính vẫn chăm chỉ miệt mài với nghề tay trái, thu nhập tăng lên cũng là từ đó. Với những ai theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành mở rộng kinh doanh hay đổi hướng làm ăn. 

Ngày có cục diện Tam Hợp xuất hiện, đây chính là quý nhân nâng đỡ để công việc của người tuổi Thân có phần dễ thở hơn hẳn trước đó. Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tuổi Tý gặp ngày Tam Hợp nên gặp nhiều may mắn, mọi việc tiến hành đều suôn sẻ, nhờ thế mà tinh thần cũng phấn chấn, thoải mái hơn hẳn. Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý phát triển tốt, bản mệnh có cơ hội được đảm nhận nhiều trọng trách, cải thiện quy mô công việc hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới. Trong quá trình này cần có sự chung tay, hỗ trợ của nhiều người bên cạnh, vì vậy con giáp này cần chú trọng mở rộng quan hệ xã giao giúp ích cho công việc.

Hôm nay người tuổi Tý nhờ cục diện Tam Hợp nên mọi việc khá suôn sẻ, nhất vận tài lộc. Các lĩnh vực con giáp này muốn đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp nên thu nhập đều đặn, một vài người có lộc trời ban, nhận được số tiền không nhỏ. Nếu bản mệnh biết tích lũy thì càng tốt hơn nữa. Thời gian tới cũng không có quá nhiều khoản phải chi tiêu nên con này có thể tiết kiệm được một số tiền kha khá.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý phát triển tốt, bản mệnh có cơ hội được đảm nhận nhiều trọng trách, cải thiện quy mô công việc hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Châu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe