3 con giáp phát tài thành đại gia, hốt trọn lộc trời, phú quý ngập nhà, tiền bạc vụt sáng chói lọi.

Thùy Dương (TH) 03:52 01/12/2022

Tuổi Tý

Tý là người thông minh, nhanh nhẹn và cực nhạy bén với chuyện tiền bạc. Vậy nên, dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Tý cũng có bạc tiền phủ phê, nhà xe có sẵn khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ. Tử vi hôm nay có nói, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên Tý sẽ song hỷ lâm môn, làm ăn suôn sẻ. Chẳng những làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật con giáp giàu có này còn bước chân ra cửa là tiền ập xuống đầu, thức trắng đêm để đếm cũng không xuể.

Tuổi Tý luôn được Thần may mắn chiếu cố nên cuộc sống vẫn đủ đầy, bình yên, quý nhân phù trợ luôn ở bên cạnh. Tý có thể tạo bước đột phá trong cuộc sống cũng như công việc, mang đến sự sung túc hơn về tài chính, có vị trí tốt hơn ở nơi làm việc. Điều này giúp tuổi Tý có một khoảng thời gian giàu sang, hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Tý sẽ công thành danh toại, hãy nhớ nắm bắt mọi cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Năm nay có thể chưa giàu có hẳn, nhưng nếu nắm bắt thời cơ thì những năm sau sẽ sở hữu tài sản khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tý sẽ công thành danh toại, hãy nhớ nắm bắt mọi cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Là người hiền lành, thiện lương và sẵn lòng giúp đỡ người khác mà chẳng hề suy tính thiệt hơn nên Hợi được trời Phật thương yêu, quý nhân chiếu cố. Những tháng đầu năm khá chật vật, thế nhưng đúng hôm nay Hợi sẽ thăng tiến ầm ầm. Được đề bạt lên vị trí mà bấy lâu nay ước ao, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, càng vượng lộc vượng tài, làm ăn đại phát.

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi phát tài phát lộc, tài lộc rủng rỉnh. Con giáp tuổi Hợi có tài lộc dồi dào, nhân đôi sự may mắn. Hợi sẽ gặp muôn vàn những điều tốt lành. Thậm chí nhiều người nhờ kiên nhẫn gom góp tiền bạc, có thêm hậu thuẫn của người thân mà mua được nhà cửa, tậu được xe mới…

Chính Tài và Thực Thần phù trợ nên sắp tới sẽ có nhiều thời cơ làm ăn đến với người tuổi Hợi. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Tin rằng nếu cứ tiếp tục nỗ lực, rồi bạn sẽ lọt vào mắt xanh của lãnh đạo hoặc quý nhân, cơ hội thăng chức, tăng lương trong tầm tay.

Con giáp tuổi Hợi có tài lộc dồi dào, nhân đôi sự may mắn, Hợi sẽ gặp muôn vàn những điều tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh Mùi là người thông minh, bản lĩnh và dám thử thách bản thân. Nếu người khác chỉ chọn việc nhẹ nhàng thì Mùi lại chẳng nề hà gian khổ, nhờ thế họ khôn ngoan, tài giỏi hơn người. Từ đồng nghiệp, đối tác đến cấp trên ai cũng phải công nhận tài năng của Mùi. Sách >tử vi hôm nay có nói, Mùi sẽ giải quyết trơn tru mọi khúc mắc trong công việc. 

Con giáp tuổi Mùi may mắn có sao tài lộc phù trợ, Thần Tài gõ cửa, nên công việc sự nghiệp thuận lợi bất ngờ, khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết, tháo gỡ, may mắn kéo đến cùng cơ hội kiếm tiền, thậm chí sẽ đụng trúng “hũ vàng”.

Mọi thứ trong thời gian này bất ngờ hanh thông. Cũng nhờ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu nên giúp con đường tài vận của con giáp này thăng tiến vượt bậc. Việc làm ăn của người tuổi Mùi có tiến triển khá tốt do có Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. 

Con giáp tuổi Mùi may mắn có sao tài lộc phù trợ, Thần Tài gõ cửa, nên công việc sự nghiệp thuận lợi bất ngờ, khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe