Trong 3 ngày tới (24, 25, 26/10), tử vi học cho biết có 3 con giáp cực kì may mắn, tiền bạc đầy tay tài lộc vô cùng trọn vẹn làm gì cũng thuận lợi, hốt bạc đầy nhà.

Mộc Miên (TH) 09:18 23/10/2022

Tuổi Tý

Tý là một trong 3 con giáp phát tài trong 3 ngày tới (24, 25, 26/10) khi cơ hội làm giàu tới với con giáp này một cách ồ ạt. Tuổi Tý đang có nhiều ý tưởng mới trong công việc cũng như trong kinh doanh và trong 3 ngày tới, những ý tưởng đó sẽ được thực hiện hóa chứ không còn cất giấu trong đầu nữa. 

Ảnh minh họa: Internet

Với trí sáng tạo ở mức “thượng thừa”, cộng thêm biết cách nắm bắt cơ hội mà công việc của tuổi Tý diễn ra một cách suôn sẻ, nhờ vậy mà tài lộc khởi sắc. Trong 3 ngày tới, tiền tài cứ liên tục chảy vào túi của người tuổi Tý khiến những người xung quanh cũng phải đỏ mắt ghen tị.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng nên tiết chế cảm xúc của mình, không nên khoe mẽ kẻo bị tiểu nhân đố kị mà bày mưu hãm hại và tránh những xung đột không đáng có. Trong chuyện tình cảm, mọi khúc mắc trước đây của tuổi Tý và đối phương đều được hóa giải.

Tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi là những người thông minh, tài giỏi, có thể tự chủ cuộc sống của mình và không muốn dựa dẫm vào những người xung quanh. Ngay từ khi còn nhỏ, tuổi Mùi luôn là những đứa trẻ khiến bố mẹ và người thân tự hào vì khả năng độc lập và cách ứng xử khéo léo.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi trong 3 ngày tới (24, 25, 26/10), những người tuổi Mùi tuy là con giáp này lại gặp khá nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tài chính và cuộc sống của con giáp thực sự thăng hoa. Mọi khó khăn của Mùi đều được giải quyết một cách ổn thỏa do bản mệnh được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Cơ hội kiếm tiền sẽ đến với những người tuổi Mùi nhưng quan trọng là bản mệnh có biết nắm chắc lấy cơ hội này hay không mà thôi.

Thời gian sắp tới, chính là thời điểm này, vận may của bản mệnh bất ngờ nở rộ khi công việc luôn tiến triển thuận lợi, suôn sẻ cuộc sống cực kỳ hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn được biết đến với tính cách ngay thẳng, tốt bụng, biết cách cư xử. Họ cũng là người sống có nguyên tắc và tận tâm. Người tuổi Ngọ tính tình bộc trực, cởi mở, có sao, nói vậy. Con giáp này không thích giấu giếm điều gì trong lòng.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, trong 3 ngày sắp tới đây (24, 25, 26/10), tài vận của người tuổi Ngọ cực vượng, sự nghiệp của họ từng bước lên hương không ngờ. Được quý nhân phù trợ, con giáp này có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp. Đó có thể là một công việc mới, một công việc làm thêm hoặc một nghề tay trái phù hợp với họ.

Người tuổi Ngọ với tâm thái tích cực và sự nỗ lực hết mình sẽ đạt được thành công mới trong sự nghiệp. Nhờ các mối quan hệ, người làm kinh doanh cũng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, doanh thu nhờ đó cũng tăng vọt so với tháng trước.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe