Vào ngày 13/7 âm lịch, 3 con giáp dưới đây phát tài phát lộc, đổi vận bất ngờ, ôm tài sản khủng, kiếm tiền siêu đỉnh.

Thùy Dương (TH) 06:02 09/08/2022

Tuổi Tý

Vào thứ 4, ngày 13/7 âm lịch, người tuổi Tý gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Được quý nhân nâng đỡ, bản mệnh gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Những mối quan hệ tốt đẹp trước đây mà tuổi Tý đã tạo dựng được sẽ mang đến cơ hội mới cho con giáp này, có thể tạo bước đột phá trong cuộc sống cũng như công việc, mang đến sự sung túc hơn về tài chính, có vị trí tốt hơn ở nơi làm việc. Điều này giúp tuổi Tý có một khoảng thời gian giàu sang, hạnh phúc viên mãn.

Thời điểm này, con giáp tuổi Tý được dự đoán gặp nhiều chuyện vui, tài lộc vượng phát. Người tuổi này làm công ăn lương thì tài lộc hanh thông, phúc khí tràn đầy. Tý sớm có cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận nhiều dự án mới. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng ký được nhiều hợp đồng có giá trị.

Vào thứ 4, ngày 13/7 âm lịch, được quý nhân nâng đỡ, bản mệnh gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đúng vào thứ 4 (13/7 âm lịch), con đường tài lộc của người tuổi Ngọ khá tươi sáng. Tất nhiên, con giáp này cũng có những lúc sẽ phải đấu tranh khá vất vả, nhưng chỉ cần cố gắng thì không gì có thể cản bước tuổi Ngọ.

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ phát tài phát lộc, tài lộc rủng rỉnh. Con giáp tuổi Ngọ có tài lộc dồi dào, nhân đôi sự may mắn, sẽ gặp muôn vàn những điều tốt lành. Thậm chí nhiều người nhờ kiên nhẫn gom góp tiền bạc, có thêm hậu thuẫn của người thân mà mua được nhà cửa, tậu được xe mới.

Con giáp tuổi Ngọ làm ăn phát tài, cuộc sống suôn sẻ. Người làm kinh doanh có thể gặp được khách hàng lớn, tiền bạc chảy ào ào vào tài khoản. Người làm trồng trọt, chăn nuôi thì mưa thuận gió hòa, sản phẩm bán được mùa, được giá.

Con giáp tuổi Ngọ có tài lộc dồi dào, nhân đôi sự may mắn, sẽ gặp muôn vàn những điều tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có tình hình tài chính ổn định và tăng tiến, không phải lo túng thiếu trong thời điểm thứ 4 tới đây. Mọi thứ trong thời gian này bất ngờ hanh thông, cũng nhờ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu nên giúp con đường tài vận của con giáp này thăng tiến vượt bậc.

Tử vi 12 con giáp cho biết, vào ngày 13/7 âm lịch, con giáp tuổi Hợi may mắn có sao tài lộc phù trợ, Thần Tài gõ cửa, nên công việc sự nghiệp thuận lợi bất ngờ, khó khăn đến mấy cũng có cách giải quyết, tháo gỡ, may mắn kéo đến cùng cơ hội kiếm tiền, thậm chí sẽ đụng trúng hũ vàng.

Người tuổi Hợi sẽ nhận được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có tài lộc tăng cao, công việc chắc chắn sẽ gặt hái được quả ngọt. Người tuổi này làm trồng trọt, chăn nuôi cũng có mùa màng bội thu. 

Tuổi Hợi có tình hình tài chính ổn định và tăng tiến, không phải lo túng thiếu trong thời điểm thứ 4 tới đây - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe