3 con giáp may may mắn bủa vây, đại cát đại lợi, ngập trong biển bạc, thành công thu về bạc tỷ.

Thùy Dương (TH) 14:12 28/10/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu may mắn được sinh ra trong một gia đình có điều kiện sống khá tốt. Khi trưởng thành, con giáp này biết tu chí làm ăn, biết tự vươn lên chứ không trông chờ, ỷ lại vào người khác. Là con giáp khôn khéo, giỏi toan tính, người tuổi Sửu thích hợp làm chủ hơn làm thuê.

Tử vi 7 ngày tới cho biết, công việc của tuổi Sửu được dự báo sẽ diễn ra may mắn dễ dàng. Thực Thần nâng đỡ mở ra cho con giáp này thời gian thuận lợi, hanh thông. Vận trình tài lộc thời gian tới của con giáp này sẽ rực rỡ. Tuổi Sửu có thể nhanh chóng cải thiện chất lượng cuộc sống của mình thông qua sự sáng suốt, nhạy bén.

Sự nghiệp của người tuổi Sửu có nhiều bước phát triển vượt bậc. Con giáp này biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp được nhiều cơ hội làm ăn, buôn bán hái ra tài lộc. Có thể Bản mệnh sẽ ký được những hợp đồng có giá trị lớn, doanh thu nhờ đó cũng tăng vọt.

Thực Thần nâng đỡ mở ra cho con giáp này thời gian thuận lợi, hanh thông. Vận trình tài lộc thời gian tới của con giáp này sẽ rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trong cuộc sống, sẽ có những lúc tuổi Mão buộc phải đối mặt với những bài học kinh nghiệm nhớ đời, nhưng nhờ đó mà họ có được trải nghiệm quý báu, làm tiền đề để phát triển cuộc sống sau này. So với những con giáp khác, thời gian qua tuy rằng tuổi Mão gặp nhiều khó khăn, nhưng mọi thứ đều trở thành cơ hội để thăng hoa trong những năm sau.

Đúng 7 ngày tới, cuộc sống tuổi Mão có bước chuyển biến tích cực, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều vô cùng may mắn. Có thể thời gian trước không mấy suôn sẻ thì kể từ hôm nay, tuổi Mão nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Họ làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt trong thời điểm này, người cầm tinh con Mèo sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến thấy rõ.

Tài vận của những người cầm tinh con Mèo sẽ may mắn liên tục. Do đó tiền bạc tương đối rủng rỉnh. Dù trước đó, họ có gặp những khó khăn, trở ngại trong công việc. Nhưng thời gian tới, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ, có thể chuyển bại thành thắng.

Tài vận của những người cầm tinh con Mèo sẽ may mắn liên tục, do đó tiền bạc tương đối rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đại diện cho những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng. Tử vi dự báo, 7 ngày tới, Chính Tài đang mang tới tài lộc cho người tuổi Hợi, nếu bạn biết nắm bắt thì thu về kha khá lợi nhuận trong thời gian này.

Tuổi Hợi sẽ liên tục nhân tin vui về tài lộc. Con giáp này ôm hết của nả trong thiên hạ, kiếm được bộn tiền. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, tuổi Hợi có thể phất lên như diều gặp gió, tiền bạc nối tiếp tự tìm đến cửa. Đây là thời điểm tuổi Hợi ăn nên làm ra, tài khoản nhảy số liên tục. Những công sức mà bản mệnh bỏ ra trước đây sẽ được đền đáp xứng đáng.

Người tuổi Hợi có vận tài lộc dồi dào. Con giáp này có thể kiếm được nhiều tiền, tiêu pha thoải mái. Trước đó, bản mệnh đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, khổ tận cam lai, tuổi Hợi vẫn có thể hoàn thiện được những kế hoạch của mình và thu về khoản tiền lớn.

Tuổi Hợi sẽ liên tục nhân tin vui về tài lộc, ôm hết của nả trong thiên hạ, kiếm được bộn tiền - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe