Tử vi đúng 6 giờ chiều nay (17/9), 3 con giáp trúng lớn, phát tài, đổi đời sau 1 đêm.

My My (t/h) 13:27 17/09/2022

Tuổi Mão

Trong số 12 >con giáp, xét về độ thông minh, nhanh nhẹn và giỏi ứng biến thì có lẽ Mão là con giáp đứng đầu. Càng gặp những tình huống éo le và khó khăn thì tuổi Mão lại càng chứng minh được bản lĩnh hơn người của mình và vượt qua nghịch cảnh một cách xuất sắc

Tử vi đúng 6 giờ chiều nay (17/9), tuổi Mão may mắn nhất trong giai đoạn này.

Theo các chuyên gia phong thủy, bình thường tuổi Mão là những con người vô cùng dè dặt, cẩn trọng. Thế nhưng, khi họ đã xem xét kỹ các yếu tố và quyết định “liều một phen” thì họ lại thường thành công và rất dễ trở nên giàu có.

Con giáp Mão có cơ hội thăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, bước đến thời gian này, tuổi Mão sẽ lội ngược dòng, sự nghiệp và tài vận sẽ vô cùng phát đạt với nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí đổi đời.

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng, người tuổi Tý bẩm sinh đã có tài vận hanh thông, đặc biệt là về Thiên Tài và Hoạnh Tài nên con giáp này thường có số trúng độc đắc.

Tử vi đúng 6 giờ chiều nay (17/9), người tuổi Tý sẽ gặp được những quý nhân đem đến những cơ hội cho bạn hợp tác, làm ăn và những người này bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, học hỏi theo họ từ đó mà phát triển sinh lời. Tý sẽ đón nhận được những cơ hội phát tài và đặc biệt các khoản đầu tư trước đây đã đến thời điểm thu lợi nhuận. Thu nhập của con giáp này cứ thế tăng lên không ngừng. Hãy nắm bắt cơ hội làm giàu mà bạn có thể tăng thu.

Con giáp Tý tài vận hanh thông hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cung mệnh Lưỡng Thương Kim, cả đời quang minh lỗi lạc. Bất kể mệnh cách hay tính cách đều được “Tiền trình cẩm tú, thiên địa hoàng kim” cho nên bẩm sinh đã mang phúc khí và tài khí.

Tử vi đúng 6 giờ chiều nay (17/9), người tuổi Thìn tiền bạc lại càng về đầy túi. Các cơ hội phát tài, cầu tài, kiếm tiền hay đầu tư kinh doanh tốt nhất đến với con giáp này, họ sẽ chẳng phải đau đầu về tài chính nữa, một bước phất lên, công danh, tình tiền như ý.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe