Niềm vui lớn! 3 con giáp trong 5 ngày tới (27-31/10) tài lộc tăng vọt, tài vận thăng tiến, gia đình cùng đếm tiền

Hà My (TH) 20:18 25/10/2022

Tuổi Dần

Tử vi cho thấy, trong 5 ngày sắp tới (27-31/10), những người tuổi Dần tràn đầy may mắn và năng lượng. Những người sắp xuất ngoại làm ăn thì chuẩn bị đón tin vui. Những ngày đầu tháng mọi mặt chưa được suôn sẻ thế nhưng cũng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt hơn, đồng tiền cũng sẽ dần dần đổ vào túi của bạn. Với người làm công việc buôn bán, bạn sẽ kiếm được một khoản lời lãi kha khá nếu biết năng động, nắm bắt thời cơ.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu cảm thấy cách thức làm ăn hiện tại đã đi vào lối mòn thì bạn đừng ngại ngần rời bỏ để thử sức với những cách thức mới, rất có thể bạn sẽ được đón nhận nhiều điều thuận lợi bất ngờ đấy. Nếu là người làm công ăn lương, càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn, tiền do bạn vất vả mà kiếm được nên chẳng ai có thể dị nghị bất cứ điều gì. Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai, bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Tuổi Tỵ

Được thần tài phù hộ, vận may luôn ở bên, người cầm tinh con Rắn được quý nhân phù trợ sẽ gặp nhiều may mắn trong năm mới, cuối tháng 10 hãy để họ gặp nhiều may mắn, hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, cơ hội đang đến, chỉ cần người tuổi Tỵ cố gắng nắm bắt cơ hội, họ có thể nhận được rất nhiều của cải.

Ảnh minh họa: Internet

Từ 27/10 đến 31/10, vận trình của người tuổi Tỵ sẽ đảo chiều, không chỉ có thần tài đem lại may mắn cho họ mà còn có quý nhân phù trợ nên người tuổi Tỵ được trời phù hộ, những người cao quý sẽ tiến xa hơn nữa trong năm mới. 

Những ngày cuối tháng 10 này, Tỵ có thể gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, sắp tới sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, có phúc khí liên miên, quả đúng với câu nói “gặp vận may thì gặp chuyện vui”, bất ngờ ở đâu cũng có, tiền gửi không ngừng nhân đôi, điều đó thật đáng ghen tị, có thể gặp nhiều may mắn trong vài ngày, cuộc sống sung túc vẫy gọi.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hãy coi khó khăn xuất hiện vào đầu tháng là động lực để mình không ngừng cố gắng vươn lên. Nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ tìm ra ánh sáng cuối đường hầm, cuối cùng gặt hái thành công khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Chuyện làm ăn của bản mệnh chưa có tiến triển quá rõ ràng vào thời điểm này. Bạn cần phải tìm ra hướng đi mới cho mình chứ không thể tiếp tục thỏa mãn với tình trạng hiện tại nữa. Nếu "giậm chân tại chỗ", đối thủ sẽ nhanh chóng vượt qua bạn đấy.

Ảnh minh họa: Internet

Xem >tử vi 5 ngày tới (27-31/10) của >12 con giáp, Đại Hao khuyên bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai. Phương diện tình cảm có điểm sáng, người độc thân sẽ được người khác ngỏ lời làm quen.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hà My (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe