Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán may mắn cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Hạ Lam (t/h) 22:05 20/05/2024

Tuổi Hợi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, công việc của tuổi Hợi đang tiến triển rất suôn sẻ. Con giáp này được cát tinh nâng đỡ nên vượt qua được trở ngại, khó khăn, phát huy tối đa năng lực vốn có. Ngày hôm nay, nếu bản mệnh mạnh dạn đưa ra những kế hoạch mới thì khả năng được chấp thuận rất cao, không cần tốn nhiều thời gian và công sức vẫn có được kết quả như ý muốn.

Tuổi Hợi cũng không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu trong ngày do vận trình tài lộc rất vượng. Các nguồn thu đều ổn định và có xu hướng tăng dần đều nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Nếu con giáp này biết tiết kiệm, vun vén chi tiêu hơn nữa thì sẽ không sợ lâm vào cảnh túng thiếu.

Thời điểm này, các cặp đôi yêu nhau lâu ngày có thể tính chuyện hôn nhân đại sự, đưa nửa kia về ra mắt gia đình hoặc nâng cấp mối quan hệ. Trong khi đó, người độc thân cũng có thêm sức hút với người khác giới, nếu tích cực làm quen, giao lưu hơn thì sẽ sớm tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo quan điểm của tử vi 12 con giáp, những người tuổi Sửu thường mang trong mình sự nhân từ, linh hoạt và sự sắc sảo. Họ là những người sống hòa thuận, không quá phân tích những chi tiết nhỏ nhặt. Sự thân thiện và cởi mở của họ thu hút sự yêu mến và khen ngợi từ mọi người xung quanh. Tuổi này thường phản ánh một cuộc sống thực tế, không mơ mộng quá xa vời, và sự lạc quan của họ thường lan tỏa cảm hứng cho những người xung quanh.

Những khó khăn mà họ đang gặp phải có thể sẽ được vượt qua và họ sẽ tiến lên trong sự nghiệp của mình. Họ sẽ có cơ hội mở rộng kiến thức và trải nghiệm mới. Nhiều cơ hội kiếm tiền có thể đến với họ, có thể thông qua một công việc mới, một dự án hoặc một lĩnh vực phù hợp với tài năng của họ. Việc nắm bắt cơ hội đúng lúc có thể giúp họ đạt được thành công và giàu có.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý sẵn sàng làm việc chăm chỉ để thoả hiệp với những mong muốn bản thân. Thời gian này tuổi Tý dù cho có nhiều sự mệt nhọc, nhưng bạn luôn cố gắng để bản thân có thể trải nghiệm những mong muốn tốt hơn. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý biết góp nhặt những ý tưởng, tạo nên sự phát triển trong dự án của bản thân. 

Tình cảm: Tình cảm bạn không quá kì vọng về đối phương, luôn chủ động thể hiện lòng mình cho đối phương thấu hiểu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, không quá mệt nhọc vì chuyện tài chính, biết tự lức và gầy dựng tốt hơn.  

Sức khoẻ: Bạn luôn hạnh phúc với những gì bản thân đang có, luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe