Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán dễ có bạc tỷ trong tay, không ngừng được tiền mua xe mua nhà.

Hồng Giang 15:43 18/10/2024

Tuổi Tỵ 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Tỵ đang theo đuổi con đường học hành, thi cử sẽ thuận buồm xuôi gió. Người đang đi làm thì nên thay đổi tư duy một chút, cần có sự đổi mới trong cách làm việc thì mới thành công được.

Về phần tài vận thì không có điểm gì chê trách, bản mệnh làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Mặc dù tham vọng tiền bạc của bản mệnh lớn hơn nhiều chứ không dừng lại ở hiện tại nhưng may mắn là bản mệnh biết kiếm tiền, biết chủ động lo cho bản thân và gia đình.

Tuy vậy, vận trình tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi. Trong ngày hôm nay, tuổi Tỵ khá nóng tính, hay cáu gắt với mọi người xung quanh vì khó chịu. Một số người sống khá bất cần, thích ở một mình và không muốn bất cứ ai can thiệp vào cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc và sự nghiệp. Đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng, nơi bạn có thể tỏa sáng, phô diễn toàn bộ tài năng và phẩm chất vượt trội của mình. Mặc dù có thể gặp phải những thách thức không lường trước, nhưng đừng nản lòng. Những khó khăn đó sẽ là cơ hội để bạn chứng minh sự kiên cường và bản lĩnh.

Duy trì thái độ lạc quan, tuổi Dần sẽ vượt qua trở ngại và nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. Đây cũng là lúc bạn có thể gặt hái thành công rực rỡ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Về tài chính, thời gian này thuận lợi cho các khoản đầu tư thông minh. Hãy nắm bắt cơ hội, nhưng cũng cần trang bị thêm kiến thức để quản lý tài sản một cách khôn ngoan.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ tìm kiếm sự tương đồng trong công việc.  

Ngày này tuổi Ngọ vẫn ủng hộ nhiệt tình người thân, bạn bè đẩy mạnh các hoạt động khởi nghiệp.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ luôn bình tĩnh, xử lí việc rõ ràng, nhanh chóng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, biết quan tâm và tìm hiểu lẫn nhau sẽ cho cả hai thời gian bên nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tiêu tốn tài lộc rất lớn, thế nhưng bạn vẫn biết kiểm soát.   

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian chữa lành sau nhiều tổn thương. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe