Đúng 5 ngày tới đây (12/9/2022), những con giáp này được dự đoán sẽ rũ bỏ vận xui, gặp nhiều điều may trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Hà My (TH) 18:49 07/09/2022

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi >12 >con giáp, những người sinh năm Dần thuộc tuýp người hướng ngoại, thích hoạt động xã hội. Họ làm việc gì cũng dựa trên điều kiện thực tế. Họ sống tự lập, luôn muốn tự mình làm tất cả mọi việc thay vì nhờ cậy đến người khác.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Dần gặp khá nhiều khó khăn, trắc trở. Tuy vậy, họ vẫn giữ được tinh thần tích cực. Theo con giáp này khổ thân thì cam lai, mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp.

Tử vi cho biết, đúng 5 ngày tới đây (12/9/2022), con giáp tuổi Dần được Thần Tài ban phát của cải nên tài lộc tăng lên gấp bội. Họ làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, thu hái nhiều thành quả. Nhờ năng lực làm việc xuất sắc, họ nhận được những lời mời làm việc, hợp tác làm ăn. Người làm kinh doanh cũng sớm sinh lời. Những người còn nợ nần cũng sớm trả hết. Tinh thần của họ sẽ thoải mái, phấn chấn hơn.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao. Họ lại là người khéo ăn khéo nói và có tầm nhìn xa trông rộng. Trong cách đối nhân xử thế, họ là người trung thực, ngay thẳng nên được nhiều người tin tưởng.

Tử vi đúng 5 ngày tới (12/9/2022) cho biết, con giáp tuổi Ngọ sẽ nhận nhiều tài lộc, tiền bạc họ kiếm được ngày càng dồi dào. Nếu thời gian trước đây, họ gặp không ít khó khăn trong công việc thì trong thời gian này mọi vướng mắc đều được giải quyết.

Được quý nhân phù trợ nên con giáp này dễ dàng tiến xa. Mọi dự định của họ trong thời gian này đều có thể thực hiện. Biết nắm bắt cơ hội, con giáp này có cả tiền tài, công danh, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân của người tuổi Tuất như một ngọn lửa rực cháy, có thể thiêu đốt tất cả những khó khăn, nguy hiểm ở phía trước. Con giáp này cũng thuộc những người bị ảnh hưởng sâu sắc bởi quyền lực, địa vị và cuộc sống xa xỉ.

Người tuổi Tuất dù là đàn ông hay phụ nữ đều mạnh mẽ, có gan làm giàu, không sợ thất bại. Người tuổi Tuất chí thú làm ăn, dám dấn thân nên chắc chắn sẽ có cuộc sống viên mãn sung túc không ai sánh bằng.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm Tuất sẽ chớp lấy thời cơ nghìn năm có một để tự làm đại gia. Theo tử vi, đúng 5 ngày tới đây (12/9/2022), con giáp này sẽ được Thần Tài gõ cửa, phú quý vây quanh, đếm tiền sái tay, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn ví. Người tuổi này cũng dần tất toán nợ nần. Những người kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, tiền vào như nước.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hà My (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe