Những con giáp này đón cả một năm rạng rỡ, nhận nhiều phúc lộc, tiền nhiều không kể xiết, phúc phần vừa giàu vừa sang.

Thiên Bảo (t/h) 17:19 16/07/2022

Tuổi Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, đúng 4 giờ chiều mai (17/7) sẽ là thời điểm rất khó quên vì nó đánh dấu nhiều sự thay đổi ngỡ ngàng với cuộc sống và sự nghiệp của những người tuổi Dần. Nhiều người cho rằng, năm tuổi là 1 năm khó khăn và mất nhiều hơn được. Nhưng thực ra, năm tuổi sẽ mang đến cho tuổi Dần cả thách thức và những cơ hội và ai là người biết nắm bắt thì người ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tử vi học có nói, đúng 4 giờ chiều mai (17/7), thần đồng tiên tri báo mộng tuổi Dần sẽ có bước ngoặt trong sự nghiệp cũng như công cuộc kiếm tiền. Ngay từ tháng 5, họ đã bận rộn với rất nhiều dự án đầu tư thuận lợi. Tuổi Dần được khuyên nên tính toán kỹ, thận trọng trong từng bước, tuyệt đối không được chủ quan.

Tuổi Dần có vận trình rất suôn sẻ năm 2022. Ảnh minh họa: Internet

Có 1 điều cần lưu ý, giai đoạn này là lúc mà tuổi Dần có thể sẽ bị mất tập trung, vì vận đào hoa của họ cũng đang nở rộ, chuyện tình cảm có thể xen vào giữa công việc. Tuy nhiên, họ được khuyên nên phân biệt rạch ròi và chờ cho tình cảm chín muồi thì sẽ tốt hơn.

Đặc biệt, nếu như chuyện tình cảm "cơm không ăn, gạo còn đó" thì công việc quan trọng ở tính thời điểm, một khi cơ hội qua rồi thì khó lấy lại và nhất là tháng 7 lại là thời điểm thuận lợi cho tuổi Dần làm ăn, kiếm tiền, tạo đà vươn lên để tự tin vượt qua năm 2022 một cách suôn sẻ.

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12> con giáp, những người tuổi Dậu thường giỏi giang, tháo vát. Họ chăm chỉ, tận tâm với công việc. Để đạt được mục tiêu, dù khó khăn, thử thách đến đâu họ cũng không bỏ cuộc.

Người tuổi này thân thiện, hòa đồng, đối xử tốt với mọi người. Cũng bởi vậy mà còn giáp này có vận quý nhân vượng. Khi gặp khó khăn, họ được người tốt sẵn lòng giúp đỡ.

Đúng 4 giờ chiều mai (17/7), con giáp tuổi Dậu nhận phúc lộc đủ đầy. Người tuổi này làm công ăn lương hay đầu tư kinh doanh đều thu về thành quả. Họ có thể sẽ nhận được những công việc, cơ hội làm ăn mới. Điều quan trọng là người tuổi Dậu cần chọn ra cơ hội phù hợp với bản thân mình.

Tuổi Dậu có vận số rất hanh thông trong năm.Ảnh minh họa: Internet

Không những thế, con giáp tuổi này nên nhớ rằng yêu công việc mình làm cũng chính là bí quyết để họ vươn tới thành công. đúng 4 giờ chiều mai (17/7), con giáp này có lộc lá đầy tay, đạt thành tựu nhất định trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu cần cù, chịu khó, sống có trách nhiệm. Người tuổi này bề ngoài có vẻ khờ khạo nhưng thực chất lại là người rất khôn ngoan, giỏi tính toán. Họ có nhiều ước mơ, tham vọng.

Người tuổi Sửu không ngại khó khăn, dám thử thách bản thân để bộc lộ hết khả năng của bản thân. Họ luôn kiên định trước mọi mục tiêu và cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Người tuổi này chăm chỉ, ham học hỏi nên không bị bỏ lại phía sau.

Đúng 4 giờ chiều mai (17/7), thần đồng tiên tri chỉ đích danh người tuổi Sửu có phúc khí vây quanh, sự nghiệp thăng tiến. Con giáp này nếu trước kia gặp khó khăn, cản trở thì đến giờ, sự nghiệp của họ cũng dần thuận buồm xuôi gió. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, khách hàng ùn ùn đến cửa hàng.

Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng được cấp trên tin tưởng, tạo cơ hội phát triển khả năng. Người tuổi Sửu làm việc chăm chỉ, thu nhập tăng lên, tài sản tích lũy nhiều không đếm xuể.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe