Trong vòng 3 ngày nữa thôi, những con giáp này có cơ hội phát huy năng lực, thu tiền về đầy túi, hưởng phúc đến cuối đời.

Hạ Lim (TH) 20:41 01/08/2022

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Tỵ rất ôn hòa và nhẹ nhàng. Ở họ luôn có sự bình tĩnh, thái độ mềm mỏng mà không phải ai cũng có được. Người tuổi này hòa đồng, dễ bắt chuyện với người xung quanh. Do sở hữu tính cách này mà nhiều con giáp tuổi Tỵ theo chủ nghĩa hòa bình, không thích đấu tranh cũng không quá tham vọng.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 3 ngày tới (2/8 - 4/8) cho biết, vận may ập đến, vượng khí từ tứ phương đổ về, người tuổi Tỵ mở ra thế xoay chuyển, mở rộng con đường kiếm tiền, tránh đi đường vòng, thị phi.

Ngoài ra trong thời gian này, nhờ Thần Tài giúp đỡ, sự nghiệp của tuổi Tỵ có bước phát triển mới. Con giáp này có thể tận dụng các mối quan hệ để kêu gọi hỗ trợ. Chỉ cần chú tâm vào công việc là tuổi Tỵ có thể gặt hái nhiều thành công, đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Tuổi Dần

Theo tử vi >12 con giáp, người tuổi Dần tính tình thật thà, ngay thẳng. Họ hòa đồng, dễ gần, sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao. Người tuổi này khéo ăn khéo nói trong các tình huống xã hội, không làm mất lòng người khác. Trong công việc, con giáp này làm tận tâm tận lực, kiên trì, bền bỉ trước mỗi khó khăn. Con giáp này không sợ thất bại, cũng không ngại làm lại từ đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, trong 3 ngày tới đây (2/8 - 4/8), vận trình của những người tuổi Dần có Thần Tài ban lộc nên con giáp này làm ăn xuôi chèo mát mái, cứ đầu tư là sẽ sinh lời. Trong quãng thời gian này, tuổi Dần làm ăn phát đạt, của cải tăng lên. Người tuổi này buôn bán một vốn bốn lời. Những người còn nợ nần cũng sẽ trả hết nợ.

Những người tuổi Dần làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá, sung túc hơn trước rất nhiều.

Tuổi Hợi 

Trong 3 ngày tới đây (2/8 - 4/8), những người tuổi Hợi sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Đây chính là khoảng thời gian bản mệnh của con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mở ra nhiều cơ hội rất đáng để thử sức.

Ảnh minh họa: Internet

Với người tuổi Hợi đang làm ăn kinh doanh, việc buôn bán nhìn chung khá khẩm. Đôi khi sẽ phải chịu vất vả, đánh đổi thời gian và công sức của mình, song các khoản đầu tư sẽ dần dần sinh lời. Người tuổi Hợi nếu đang làm công ăn lương có thể phải chịu áp lực công việc khá lớn, song chỉ cần cố gắng thì sẽ biến thách thức thành cơ hội khẳng định bản thân.

Cuộc sống của họ gần như bước lên một nấc thang mới, sự nghiệp hanh thông, vạn sự suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc đủ đầy. Nhìn chung, càng về sau, phúc khí của họ càng tràn trề. Đặc biệt, trước khoảng thời gian cuối năm nay, người tuổi Hợi nhất định đón nhận tin vui lớn trong công việc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Hạ Lim (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe