Đúng 3 ngày tới (14/7), 3 con giáp may mắn này kiếm được một khoản thu nhập khổng lồ, sự nghiệp thăng tiến đến bất ngờ.

Hà My (TH) 20:49 11/07/2022

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão luôn được biết đến là người thông minh, cởi mở, khôn khéo và cư xử rộng lượng với mọi người. Trong mắt người khác, người tuổi này luôn giỏi đối nhân xử thế, biết cách giữ hòa khí với mọi người. Tử vi cho biết, đúng 3 ngày tới (14/7), người tuổi Mão được tài tinh chiếu mệnh. Con giáp sẽ được quý nhân nâng đỡ. Quý nhân này có thể là lãnh đạo, là người quen thân với gia đình bạn. Họ sẽ truyền cho bạn kinh nghiệm làm việc và đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn.

Người làm kinh doanh cũng được quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn cũng như mối quan hệ. Vì vậy, sự nghiệp của Mão từng bước đi lên. Không chỉ có sự nghiệp phát đạt mà người tuổi Mão cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu nắm bắt tốt các cơ hội, người tuổi này có thể đổi vận giàu sang, giúp gia đình có được cuộc sống muôn phần sung tú

Phương diện tình cảm nhìn chung ổn định. Vợ chồng Mão tương đối bận rộn nên không thể dành nhiều thời gian cho nhau. Cũng may, hai người luôn tin tưởng vào nhau và coi đối phương là động lực để cố gắng. Trong mắt mọi người, hai bạn là một cặp đôi lý tưởng.

Tuổi Dần

Bản chất của >con giáp tuổi Dần là người mạnh mẽ, quyết đoán. Người tuổi này tài năng, cầu tiến và luôn khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bằng những nỗ lực không ngừng, họ ngày càng thành công trong sự nghiệp, tiến gần hơn tới một cuộc sống giàu có. Tuy hiện tại con giáp tuổi này còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần lạc quan, tích cực, họ sẽ sớm vươn lên trong công việc cũng như cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi 3 ngày tới (14/7) dự báo, con giáp tuổi Dần được sao tốt chiếu mệnh, quý nhân đưa đường chỉ lối. Sự nghiệp của họ có những bước phát triển không ngừng. Người tuổi này nếu làm lãnh đạo sẽ giúp doanh nghiệp của mình phát triển vượt bậc.

Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có kỹ năng làm việc tốt, ngày càng được cấp trên đánh giá cao. Con giáp tuổi Thìn thành công trong công việc. Đồng thời, họ cũng có thể giúp đỡ được bạn bè, người thân và đồng nghiệp xung quanh mình khiến cho phúc đức, vận may tiếp tục được trao truyền.

Vận trình tình cảm của Dần trong 3 ngày tới sẽ trở nên hài hòa và êm ấm. Dần và người thương đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sự chủ động hâm nóng tình cảm giúp cả hai cảm nhận được sự mới mẻ và ngọt ngào.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ nhanh nhẹn có có IQ cao từ khi vừa chào đời, lớn lên lại thêm nỗ lực phấn đầu không ngừng nên thường dễ thành công. Dù làm nghề gì thì những người tuổi Thân cũng dễ thích nghi và khẳng định được chỗ đứng của mình.

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi, đúng 3 ngày tới (14/7), tuổi Thân sẽ có thần tài chiếu cố nồng hậu và quý nhân phù trợ trên mỗi bước đường đi, vận may họ lội ngược dòng, đụng đâu có tiền đó. Chưa hết, nếu Thân biết đầu tư kinh doanh thì sẽ càng giàu có, tiền vào như nước.

Ngoài ra, đối với những con giáp tuổi Thân, tài lộc của con giáp này cuối năm nay sẽ vượt xa những gì Thân mong đợi. Nhờ biết nắm bắt thời cơ lại nỗ lực hết mình, tuổi Thân sẽ đạt được nhiều thành tựu, lương bổng tăng hơn trước rất nhiều. Dù đạt được thành công nhưng người tuổi này chớ nên tự phụ. Hãy tiếp tục học hỏi, phấn đấu để bước lên những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, người tuổi Thân không chỉ may mắn trong công danh, tiền bạc mà còn rất may mắn trong tình duyên. Với người tuổi Thân còn độc thân sẽ có đôi có cặp. Với người đã có tình yêu của mình sẽ càng thêm gắn bó, cuộc sống thăng hoa thêm phần yêu mến.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hà My (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe