Trong tử vi 12 con giáp năm 2022, 3 con giáp sau ngày càng có cơ hội thăng tiến, mọi công việc đều giải quyết trơn tru, 3 ngày giữa tuần (22-24/6) là thời điểm phất lộc cao nhất.

Lam Lam (t/h) 17:26 17/06/2022

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Sửu siêng năng, chăm chỉ, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Trong số những con giáp, tuổi Sửu là người hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống, họ không ngồi chờ thời mà luôn tìm kiếm cơ hội tốt để gặt hái được nhiều thành công.

Tử vi học có nói, đúng 3 ngày giữa tuần (22-24/6) này, cuộc sống tuổi Sửu sẽ có những chuyển biến tích cực. Cụ thể, đúng 3 ngày giữa tuần (22-24/6) tuổi Sửu sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Từ giai đoạn này đến cuối năm, tuổi Sửu được quý nhân phù trợ, công việc khó khăn ở đâu thì được giải quyết ở đó, ngoài ra họ còn tìm được cơ hội để đổi đời. Ngày trước từng mơ ước cuộc sống giàu có thượng lưu, thì đây là giai đoạn mà tuổi Sửu có thể biến ước mơ thành sự thật. Dự kiến, cuối năm nay tuổi Sửu không thành đại gia cũng là người sở hữu nhiều của cải vật chất.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 con giáp, trong 12 con giáp, người tuổi Mão nhẹ nhàng, khéo léo hơn cả. Họ được coi là bậc thầy trong giao tiếp và được nhiều người yêu mến. Trong cuộc sống, con giáp này lương thiện, bao dung, biết cảm thông với những người có hoàn cảnh, số phận kém may mắn và cùng vươn lên. Có lẽ cũng bởi vậy mà người tuổi Mão sẽ sớm nhận được nhiều phúc báo.

Nếu thời gian gần đây, công việc của con giáp tuổi Mão bị ngưng trệ vì lý do khách quan thì đúng 3 ngày giữa tuần (22-24/6) tới sẽ là cơ hội họ chớp lấy cơ hội để thăng tiến vượt bậc.

Con giáp tuổi này nỗ lực không ngừng nên ghi điểm trong mắt cấp trên. Họ được trọng dụng, trao cho nhiều cơ hội, dự án để thể hiện tài năng.

Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng gặp được nhiều khách hàng, chốt được những đơn hàng có giá trị. Người tuổi Mão làm ăn gặp thời gặp thế nên thu nhập tăng lên nhanh chóng. Họ sẽ sớm mua được nhà, tậu được xe và tận hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc như mong đợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Luôn dồn hết sức mình vào công việc, dù là làm thuê hay làm chủ tuổi Dậu cũng không nề hà bất cứ việc gì. Nhờ thế, con giáp này nhận được đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp cho đến nhân viên của mình. Đúng 3 ngày giữa tuần (22-24/6) họ có được những mối quan hệ tốt đẹp, may mắn cũng đến thời khắc mỉm cười với họ. Những quý nhân xuất hiện sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào Dậu cần. Nhờ thế, sự nghiệp của Dậu phất lên như diều gặp gió.

Càng về hậu vận Dậu càng sống đủ đầy, sung túc. Lúc này, họ chỉ cần quản lý cơ ngơi mình tạo dựng và hốt bạc vào nhà. Không còn phải chạy ăn từng bữa, càng không bao giờ thiếu tiền tiêu thoải mái.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe