Cuối ngày hôm nay 14/11, 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần đón tiền tài vào nhà, lộc lá tá lả, tin vui ồ ạt, gia đạo ngập hỷ sự, cuối năm cặp đôi về chung nhà.

Đoan Trang (TH) 14:25 14/11/2022

Tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Đây không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Tỵ bắt tay vào các kế hoạch, dự định mới. Vì vậy, bản mệnh cần tập trung tốt cho các nhiệm vụ trong hiện tại, chỉ cần hoàn thành tốt nó thì cơ hội thăng tiến đã được nâng cao.

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tỵ rất tự tin với năng lực của mình. Bạn cho rằng mình có thể vượt qua được mọi khó khăn, vì vậy mà bạn thường đặt ra những đích đến rất cao xa, thậm chí là viển vông.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người tuổi Tỵ và nửa kia sau những sóng gió, cãi vả thì đã có sự thấu hiểu, bao dung lẫn nhau hơn. Các cặp đôi có nhiều dự định và hướng đi cho tương lai, hứa hẹn một cuộc sống đầy màu sắc và thăng hoa.

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tỵ rất tự tin với năng lực của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần chẳng ngại đối diện với khó khăn trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn sẵn sàng chấp nhận thử thách hoặc làm việc vất vả hơn mọi người xung quanh, cốt là bạn có cơ hội để khẳng định bản thân.

Những người giàu kinh nghiệm cũng trở thành người tiên phong trong giải quyết các vấn đề hóc búa. Bạn có thể dẫn dắt cả tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, mở đường cho một chặng đường phát triển mới. Mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Đi qua nhiều giông bão, sóng gió, các cặp đôi nhận ra tầm quan trọng của người ấy trong cuộc đời mình. Tuổi Ngọ và nửa kia dần có sự tin tưởng, bao dung và cảm thông với nhau hơn trước.

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần chẳng ngại đối diện với khó khăn trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ có một ngày hợp tác làm ăn có lợi. Bạn làm quen được với những đối tác đầy triển vọng, đôi bên có thể nhanh chóng hợp tác để thu về lợi nhuận nhiều gấp nhiều lần hiện tại. Hãy giữ quan hệ với đối phương nhé.

Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Bạn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý từ đối phương, vì thế chớ nên lơ là mà bỏ lỡ nhé. Ngoài ra, người ấy còn có thể chỉ ra cho bạn những hướng phát triển hợp lý trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc, tuổi Ngọ đừng để lòng bận tâm tới công việc mà hãy thoải mái tận hưởng không khí ngọt ngào, lãng mạn cùng người bạn đời của mình.

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ có một ngày hợp tác làm ăn có lợi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe