Tử vi dự đoán, trong 7 ngày (22/9 - 28/9), những con giáp có tên dưới đây bất ngờ được Thần tài trao lộc vàng triền miên, vận trình lên hương chóng mặt, chuẩn bị hưởng một cuộc sống ngập trong vinh hoa phú quý.

N.N (T/h) 07:46 21/09/2022

Tuổi Dần

Tử vi dự đoán, trong 7 ngày (22/9 - 28/9), Chính Tài mang đến nhiều niềm vui cho người tuổi Dần, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Bản mệnh dù làm ở trong bất cứ lĩnh vực gì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Với bản tính cần cù và tiết kiệm, bạn có thể để dành được một khoản dự phòng kha khá cho tương lai. Nhờ có khoản tiền này mà bạn làm gì cũng thấy tự tin, dù vướng phải khó khăn cũng không hoang mang, bị động.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi dự đoán, trong 7 ngày (22/9 - 28/9) Thiên Tài mang đến tin vui về tiền bạc đó có thể là một số con giáp tuổi Tỵ được hưởng tiền thừa kế hoặc nhận được lương từ nghề phụ. Bạn có thể may mắn hơn người khác nhưng cần tận dụng cơ hội chứ không phải lãng phí nó bằng những việc làm vô ích đâu nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, luôn chủ động giúp đỡ các công việc nhà. Bạn hiểu rõ ràng được rằng cả hai vợ chồng đều phải có trách nhiệm trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi dự đoán, trong 7 ngày (22/9 - 28/9) khá may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bạn chính là con giáp gặp may trong thời gian này.

Trong công việc, nhờ có đầu óc minh mẫn và quyết đoán mà bản mệnh có thể đưa ra những giải pháp đúng đắn khi phải đối mặt với nhiều quyết định quan trọng.

Tuy nhiên, dù có thuận lợi thế nào đi nữa thì tuổi Ngọ cũng cần phải tập trung cao độ nếu không sẽ dễ để xảy ra soi sót đấy nhé. Hơn nữa, bản mệnh chớ phân tâm vì ý kiến của nhiều người khác, bởi chính bạn phải là người biết chọn lọc điều gì nên nghe hay là bỏ qua.

Trong chuyện tình cảm, con giáp may mắn trong thời gian này đã bước ra khỏi những buồn đau trong quá khứ và không còn nghĩ về chuyện đã qua nữa. Bạn cởi mở hơn và quyết định sẽ không để phung phí những cơ hội có giá trị để tương tác, gặp gỡ những người tốt đẹp hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe