Tử vi cho biết trong tháng 9 này, nhờ có Thiên Tài mang tới tin vui tài lộc cho những con giáp này. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh không mấy suôn sẻ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của bản mệnh. Hãy chuẩn bị đón nhận lộc trời đi nhé!

N.N (T/h) 10:34 08/09/2022

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 9 cho thấy tuổi Sửu phúc khí dồi dào, hứa hẹn sẽ thoát khỏi vận rủi, liên tục may mắn trong sự nghiệp. Những ngày sau này, người tuổi Sửu cũng có tình yêu trọn vẹn, gia đình yên ấm. Một số người tuổi Sửu do vận đào hoa kéo đến, những người còn độc thân chăm chỉ tham gia các buổi tiệc, hội họp sớm tìm được nửa kia. 

Tháng 9 mang đến nhiều tin vui cho tuổi Sửu, khí vận khởi sắc mạnh mẽ nên bản mệnh không cần phải đau đầu về chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể làm một thu mười và tận hưởng cuộc sống ấm no, sung túc.

Đặc biệt, con giáp may mắn sẽ có những bứt phá trong sự nghiệp. Áp lực trong công việc sẽ ngày càng giảm bớt, đồng thời có thể nhanh chóng đạt được kết quả tốt đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi cho biết trong tháng 9 này, Lục Hợp quý nhân trợ mệnh, vận trình cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài. Đây là cơ hội hiếm có nên đừng bỏ lỡ đáng tiếc.

Tuy nhiên, trước khi chọn người hợp tác, bạn cần phải lưu ý tránh những con giáp tuổi Canh Dần, Giáp Dần trong tháng này. Bởi họ có thể khiến cho vận trình từ tốt chuyển thành xấu, nên thận trọng là hơn.

Thiên Ấn nhập cục, công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Người tuổi Tị nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, sẽ có được nhiều bước đột phá lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi là những người liều lĩnh và không sợ thất bại trong cuộc sống. Với tính cách mạnh mẽ của mình, Mùi cảm thấy mọi khó khăn trong cuộc sống đều có thể dễ dàng vượt qua, chỉ cần có sự quyết tâm thực sự.

Ngay từ những ngày đầu tháng 9, nhờ có Thần Tài thương yêu, quý nhân phù trợ lại thêm sự khéo léo, thông minh Mùi sẽ có khoảng thời gian vô số niềm vui.

Đặc biệt, con giáp may mắn sẽ có những bứt phá trong sự nghiệp. Áp lực trong công việc sẽ ngày càng giảm bớt, đồng thời có thể nhanh chóng đạt được kết quả tốt đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe