3 con giáp làm sương sương mà tiền bạc đầy ví, may mắn bội phần, tài lộc ập xuống đầu, giàu sang bất ngờ.

Thùy Dương (TH) 10:24 24/10/2022

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần không bao giờ chịu bó buộc mình trong một không gian chật hẹp, nhỏ bé. Họ muốn vươn tới bầu trời xanh, cao, rộng để thỏa sức vẫy vùng và biến ước mơ của bản thân mình thành hiện thực. Khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân của người tuổi Dần như một ngọn lửa rực cháy, có thể thiêu đốt tất cả những khó khăn, nguy hiểm ở phía trước.

Tử vi dự đoạn 7 ngày tới, nhờ quý nhân phù trợ giúp sức, tuổi Dần không còn mê muội và cố chấp với những bước đi sai lầm trong quá khứ, họ biết phân biệt đúng sai phải trái và luôn không ngừng tìm kiếm cho bản thân một sự đột phá. Mọi sự đều hanh thông, công việc đến khá dễ dàng, chỉ cần bỏ chút công sức là có thể thu về một khoản hời đậm.

Trong thời gian tới, những người tuổi Dần làm việc gì cũng thành công nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng và đồng thời có thêm rất nhiều nguồn thu lớn. Tuổi Dần càng bỏ nhiều công sức càng kiếm được nhiều tài lộc tha hồ tiêu pha không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân của người tuổi Dần như một ngọn lửa rực cháy, có thể thiêu đốt tất cả những khó khăn, nguy hiểm ở phía trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn giỏi kiếm tiền và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mỗi khi khó khăn, họ lại có quý nhân phù trợ, giúp đỡ bởi vậy những người này không bao giờ gặp phải thiếu thốn. Trong 11 ngày tới, tuổi Thìn có nhiều tin vui sự nghiệp. Họ tìm được hướng đi mới, có thể là trong cách nhìn, tìm tòi mặt hàng, hay thay đổi trong vị trí làm việc. 

Vận tài lộc trong vòng 7 ngày tới của những người tuổi Thìn thực sự khiến người ta phải thán phục và đố kỵ. Mọi vận may đều kéo đến ùn ùn và bao quanh lấy họ, giúp những người này “một bước lên tiên”. Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, biến hung thành cát, mọi việc sẽ tự nhiên hanh thông phát tài, khiến cho người tuổi Thìn có thể tích lũy được khoản tiền khá khá cho bản thân mình.

Sự nghiệp của người tuổi Thìn có những bước thăng tiến thấy rõ. Trong thời gian này nhờ những nỗ lực làm việc miệt mài, chăm chỉ của bạn đã được cấp trên ghi nhận. Ngoài ra, tuổi Thìn thông qua các mối quan hệ, bạn cũng có được không ít cơ hội đầu tư, kinh doanh hái ra tài lộc.

Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, biến hung thành cát, mọi việc sẽ tự nhiên hanh thông phát tài, khiến cho người tuổi Thìn có thể tích lũy được khoản tiền khá khá  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Khi đối diện với khó khăn, thử’ thách, tuổi Sửu luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng sẽ giúp họ lường trước được tất cả mối nguy hiểm ở trước mắt. Thời gian tới, công việc của tuổi Sửu sẽ phát triển cực tốt. 

Đúng 7 ngày tới, những người tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay. Những khó khăn trong công việc được giải quyết. Sự nghiệp của tuổi Sửu sớm thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái đến vài năm sau.

Tuổi Sửu vừa có phúc vừa có tài, lại được quý nhân trợ giúp, đại vận tới tay. Nếu có thể tận dụng được cơ hội này, những tuổi Sửu theo con đường kinh doanh có khả năng sẽ đại phú, đại cát, tiền của từ trên trời rơi xuống, theo nhau vào cửa không ngừng.

Đúng 7 ngày tới, những người tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe