Tử vi dự đoán 3 con giáp được ấn định trong 5 ngày sắp tới (17 - 21/10) sẽ giàu sang phú quý hơn người, tha hồ sống trong nhung lụa.

N.N (T/h) 15:18 14/10/2022

Tuổi Sửu

Tử vi dự đoán 3 con giáp được ấn định trong 5 ngày sắp tới (17 - 21/10) Chính Tài chiếu mệnh, hôm nay là ngày người tuổi Sửu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Hãy coi đây là động lực để có thể tiếp tục cố gắng và kiếm được những khoản hậu hĩnh hơn nữa trong tương lai.

Với người làm ăn, bạn là người chắc chắn, thận trọng nhưng đôi khi còn rụt rè, do dự khi đứng trước các cơ hội. Đừng biến đây thành lý do khiến bạn bỏ lỡ thời cơ đáng tiếc. Hãy tự nhắc nhở mình cần dũng cảm, quyết đoán hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi dự đoán 3 con giáp được ấn định trong 5 ngày sắp tới (17 - 21/10) Thực Thần xuất hiện ngày chủ nhật này của người tuổi Mão dự báo những may mắn sẽ đến với bản mệnh trên đường tài lộc. Thời gian này sẽ là 5 ngày tiền bạc đầy nhà, tài lộc dồi dào khi bạn được dẫn lối chỉ đường để tìm thấy cơ hội phát tài. Chuyện làm ăn càng ngày càng phát triển, lợi nhuận cũng tăng gấp đôi gấp ba so với trước.

Cát thần này hỗ trợ rất nhiều cho người làm kinh doanh, chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh trong 5 ngày này cũng vô cùng thuận lợi khi mà bản mệnh tìm được người đáng tin cậy và cùng chung chí hướng, có thể hợp tác lâu dài để cùng nhau có lợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được biết đến với tính tình ngay thẳng, có sao nói vậy. Cũng chính vì nét tính cách này, bạn làm mất lòng nhiều người. Trong thời gian gần đây, người tuổi Tuất bị hung tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều vấn đề trong công việc, tai ương trong cuộc sống. Bất chấp những khó khăn, con giáp này vẫn giữ tinh thần lạc quan, kiên trì, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Tử vi dự đoán 3 con giáp được ấn định trong 5 ngày sắp tới (17 - 21/10), tài lộc của người tuổi Tuất rất vượng. Nhờ chăm chỉ làm việc, đào sâu nghiên cứu, con giáp này đạt nhiều thành tựu, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Nhiều dự án, kế hoạch của bạn cũng được thông qua.

Ngoài ra, trong thời gian này tuổi Tuất có khởi đầu mới trong sự nghiệp. Đó có thể là một dự án đầu tư, kinh doanh mới mà bạn ấp ủ đã nhiều tháng nay. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng người tuổi Tuất vẫn cần tiết chế trong chi tiêu. Việc tiêu pha quá hoang phí sẽ khiến con giáp này dễ bị rỗng túi.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe