Vận trình ngày (10/11/2022), 3 con giáp sẽ đón nhận một tràn tin vui, công việc tiến triển như mong muốn. Tài chính phất phới, tiền vào như nước.

Ngọc Thư (t/h) 17:18 09/11/2022

Tuổi Thân

Tử vi dự báo vào ngày mai (10/11/2022) Chính Quan xuất hiện, người tuổi Thân có vận may ghé thăm. Bạn cho thấy sự nhanh nhạy và khéo léo của mình nên xử lý vấn đề rất tài tình.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo vào ngày mai (10/11/2022) Chính Quan xuất hiện, người tuổi Thân có vận may ghé thăm. Bạn cho thấy sự nhanh nhạy và khéo léo của mình nên xử lý vấn đề rất tài tình. Cấp trên tỏ rõ sự hài lòng với những gì bạn đang thể hiện, điều này sẽ rất tốt cho đường tiến thân của bản mệnh trong tương lai.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư hay mở rộng mô hình kinh doanh sẵn có, bạn nên nhanh chóng triển khai trong lúc này. Vì sự nghiệp đang trên đà phát triển nên tài lộc cũng từ đó dồi dào hơn. Bạn nhận được nhiều khoản tiền nhờ sự năng nổ và nỗ lực của mình. Hơn nữa, thời gian này bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu nên không phải lo lắng chuyện tài chính.

Thổ sinh Kim sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những người độc thân sớm có được tình yêu cho mình. Song cũng vì có quá nhiều lựa chọn nên bạn không biết phải quyết định ra sao, hãy cố bình tâm lại để biết trái tim mình thực sự muốn gì và đang hướng về ai.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 11h

Con số may mắn: 23, 32

Tuổi Thìn

Tài lộc: Tài lộc hôm nay hanh thông, sẽ có cơ hội tốt, thu được lợi ích từ việc hợp tác dự án, tuy nhiên bạn sẽ gặp áp lực nếu chỉ chăm chăm kiếm tiền. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo vào ngày mai (10/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận thế khá ổn, chú ý giải quyết tình cảm cá nhân là đươc. 

Tình duyên: Những hiểu lầm cần được giải quyết kịp thời. Chiến tranh lạnh là tổn hại lớn nhất cho mối quan hệ, nếu không có cách giao tiếp hiệu quả thì rất có thể cuối cùng sẽ chia tay.

Công việc: Cơ hội trong công việc tốt, có lợi cho việc hợp tác dự án, dự án chính thức, cộng tác với lãnh đạo.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay hanh thông, sẽ có cơ hội tốt, thu được lợi ích từ việc hợp tác dự án, tuy nhiên bạn sẽ gặp áp lực nếu chỉ chăm chăm kiếm tiền. 

Sức khỏe: Tránh uống rượu bia quá nhiều, không tốt chút nào. 

Giờ tốt trong ngày: 10h - 16h

Con số may mắn: 43, 84 

Tuổi Thân

Vận trình tài lộc khá tốt. Bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định nên trong nhiều việc điều thể làm chủ tài chính.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo vào ngày mai (10/11/2022) vận trình công việc của tuổi Thân khá dễ dàng. Bản mệnh luôn có sự chuẩn bị cẩn trọng trong từng vấn đề nên nếu xảy ra sự cố vẫn chủ động giải quyết êm đẹp. Tuy nhiên, bạn có tính trì hoãn nên nhiều việc vì thế mà chậm trễ, hãy tập điều chỉnh thói quen này nếu không muốn nó mang đến nhiều rắc rối.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá tốt. Bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định nên trong nhiều việc điều thể làm chủ tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình duyên hạnh phúc. Bạn và đối phương trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng được ở bên nhau. Chính vì đã ở bên nhau trong thời gian dài và vượt qua nhiều thử thách nên cả hai luôn dành cho đối phương tình cảm nồng nhiệt và sự tôn trọng. 

Giờ tốt trong ngày: 11h - 17h

Con số may mắn: 13, 44

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe