Vận trình may mắn không ai bằng của 3 con giáp này được báo động tình thế xoay chuyển, đột ngột giàu có trong hôm nay. Một bước lên mây, giàu sang phú quý.

Ngọc Thư (t/h) 08:18 18/11/2022

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo vào đúng 17h03 phút ngày (18/11/2022) cho thấy vận trình công việc của tuổi Ngọ thoải mái. Bạn không có nhiều vấn đề cần giải quyết trong hôm nay do đã cố gắng hoàn thành sớm trước thời hạn.  

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo vào đúng 17h03 phút ngày (18/11/2022) cho thấy vận trình công việc của tuổi Ngọ thoải mái. Bạn không có nhiều vấn đề cần giải quyết trong hôm nay do đã cố gắng hoàn thành sớm trước thời hạn. Điều này khiến cho cấp trên khá hài lòng và cân nhắc bạn vào những vị trí cao hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc tấn tới. Con giáp này được cát tinh soi chiếu nên có cơ hội hợp tác mới với số tiền có thể nhận được tương đối cao. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được khoản tiền thưởng nho nhỏ từ công ty.

Tình cảm: Vận trình tình duyên gặp trắc trở. Dưới tác động của Ngũ hành tương xung nên mối quan hệ hiện tại không nhận được sự ủng hộ từ mọi người, nhất là các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nếu hai bạn có thể quyết tâm ở bên nhau và luôn cảm thấy hạnh phúc thì mọi người sẽ dần thay đổi quan điểm của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo vào đúng 17h03 phút ngày (18/11/2022). Chính Ấn che chở, sự nghiệp của tuổi Dậu có nhiều dấu hiệu vượng phát.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo vào đúng 17h03 phút ngày (18/11/2022). Chính Ấn che chở, sự nghiệp của tuổi Dậu có nhiều dấu hiệu vượng phát. Những gì bạn thể hiện đều được tập thể tin tưởng và đánh giá cao. Nhờ vậy, con giáp có thể sẽ tiếp tục được giao cho những hạng mục quan trọng trong thời gian tới, là cơ hội để bạn phát huy năng lực và nâng cao vị trí của mình.

Công việc suôn sẻ là vậy nhưng chuyện tình cảm của Dậu không mấy thuận lợi. Do không có ngũ hành ủng hộ, các cặp đôi chỉ vì cái tôi quá lớn, luôn muốn hơn thua nhau trong mọi vấn đề nên dẫn tới tranh chấp, cãi vã. Vợ chồng chung sống với nhau thì nên nhường nhịn, suy nghĩ thấu đáo để tránh tổn thương tới nửa kia của mình.

Những bạn đang trong mối quan hệ yêu đương hãy trân trọng và gìn giữ mối quan hệ tình cảm của mình từ những điều đơn giản, nhỏ nhặt nhất. Với người độc thân, tình yêu chưa đến cũng đừng nản lòng, bạn nên có niềm tin hơn trong các mối quan hệ xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 15h

Con số may mắn: 33, 40

Tuổi Dần 

Tử vi dự báo vào đúng 17h03 phút ngày (18/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế tốt lên, thành tích tiến bộ, có thêm tiền thưởng. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo vào đúng 17h03 phút ngày (18/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế tốt lên, thành tích tiến bộ, có thêm tiền thưởng.

Tình duyên: Tốt đẹp, dễ gặp được người khác giới bao dung hơn, bạn có được ưu thế nhất định, có lợi cho quan hệ tình cảm đột phá.

Công việc: Có lợi cho việc hợp tác dự án và cải thiện hiệu suất, bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ công việc một cách hiệu quả, nhưng bạn cũng sẽ phải đối mặt với áp lực nhất định.

Tài lộc: Hôm nay sẽ có một chút may mắn về tài lộc, nhưng bạn cần phải tự mình phấn đấu.

Sức khỏe: Nên chăm sóc da nhiều hơn, đừng để da khô dễ lão hóa. 

Giờ tốt trong ngày: 10h - 14h

Con số may mắn: 83, 98

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe