Vận trình bình ổn trong ngày (18/11/2022) 3 con giáp không có gì đáng lo. Tài chính khá dả, sự nghiệp trôi chảy, mọi kế hoạch điều được thực hiện như mong muốn.

Ngọc Thư (t/h) 07:00 18/11/2022

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo trong ngày mới (18/11/2022)  cho thấy vận trình công việc của tuổi Sửu tương đối nhẹ nhàng

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong ngày mới (18/11/2022)  cho thấy vận trình công việc của tuổi Sửu tương đối nhẹ nhàng. Con giáp này gặp cục diện Tam hợp nên làm bất cứ điều gì cũng có được sự thuận lợi đến không ngờ. Những dự tính trong thời gian qua không thể hoàn thành cũng sẽ được triển khai nhanh chóng trong hôm nay.

Tài vận: Vận trình tài lộc tiến triển. Con giáp này có nhiều nguồn thu mới nên khá thoải mái trong sinh hoạt. Ngoài ra, bản mệnh còn nhận được nhiều lời mời cộng tác với giá trị hợp đồng cao. Thời gian tới, chỉ cần bạn tập trung hoàn thành tốt các dự án sẽ không phải lo lắng về tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình duyên mâu thuẫn. Ngũ hành Thổ sinh Kim nên năng lượng tiêu hao khiến cả hai tương đối mệt mỏi trong mối quan hệ hiện tại. Hai bạn có nhiều quan điểm không đồng thuận dẫn đến thường xuyên xảy ra

Giờ tốt trong ngày: 10h - 17h

Con số may mắn: 15, 46

tranh cãi.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo trong ngày mới (18/11/2022) Được Tam Hợp cục che chở, người tuổi Thìn may mắn có sự dìu dắt của quý nhân

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong ngày mới (18/11/2022) Được Tam Hợp cục che chở, người tuổi Thìn may mắn có sự dìu dắt của quý nhân, làm gì cũng sẽ đạt kết quả khả quan. Người này không chỉ cho bạn lời khuyên chính xác mà còn tương trợ nên bạn chẳng cần phải động tay quá nhiều. Bản mệnh cứ yên tâm tận hưởng một ngày thong dong nhàn nhã, làm gì cũng tốt đẹp.

Thế nhưng Thìn cũng không nên vì thế mà sinh ỷ lại vào quý nhân quá nhiều. Chủ yếu vẫn phải là công sức bạn bỏ ra thì kết quả mới lâu bền. Thời gian này, bạn nên tranh thủ học hỏi thêm kinh nghiệm, kiến thức để trau dồi bản thân bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng may mắn gặp được người giúp đỡ thế đâu.

Thổ sinh Kim, đường tình duyên có phần khởi sắc hơn nhờ đào hoa nở rộ. Con giáp này dễ giành được cảm tình của người khác phái bởi chính sự duyên dáng và tinh tế của mình. Tình cảm chân thành rồi sẽ được người ấy đón nhận mà thôi. Các cặp đôi thì ngày càng thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn, mối quan hệ rất bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 14h

Con số may mắn: 23, 40

Tuổi Ngọ 

Tử vi dự báo trong ngày mới (18/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế ổn hơn, có thu nhập bất ngờ.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong ngày mới (18/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế ổn hơn, có thu nhập bất ngờ.

Tình duyên: Đừng suốt ngày yêu nhầm người, đừng quá tùy tiện thẳng thắn dễ chọc giận kẻ gian, cần chú ý lời nói và việc làm.

Công việc: Bạn sẽ có vận thế tốt hơn trong sự nghiệp, một ngày bình yên, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, mọi việc theo kế hoạch có thể diễn ra suôn sẻ, thu hoạch đầy đủ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện qua việc làm ăn, có thể >giải trí, dễ có thu hoạch bất ngờ, trước đây đầu tư cũng dễ có lãi lớn, hầu bao nhanh chóng phình to.

Sức khỏe: Nên đi khám nếu chứng tiểu đêm kéo dài. 

Giờ tốt trong ngày: 8h - 12h

Con số may mắn: 33, 59

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe