Vận may đến gần 3 con giáp này trong ngày (14/11/2022). Tài vận đỏ rực, niềm vui tài chính tăng gấp đôi so với thường ngày.

Ngọc Thư (t/h) 07:00 12/11/2022

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo trong ngày (14/11/2022), Tam Hội cục giúp sự nghiệp của tuổi Ngọ thêm phần hanh thông rộng mở hơn hẳn trước đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong ngày (14/11/2022) , Tam Hội cục giúp sự nghiệp của tuổi Ngọ thêm phần hanh thông rộng mở hơn hẳn trước đó. Bạn sẽ có một số ý tưởng hay ho trong ngày và càng tuyệt vời hơn khi chúng có thể sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới. Nhìn chung bạn đang cho thấy nỗ lực hơn trong công việc và nhận được kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Tài vận trong ngày khá, bạn làm tốt nhiệm vụ nên có nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có chút bị động, khó diễn ra như mong đợi của bản mệnh. Tuổi Ngọ không làm chủ được tình huống, dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, đặc biệt là những lời bàn tán hay nói ra nói vào của người khác. Bạn đang thiếu niềm tin vào chính tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 16h

Con số may mắn: 20, 58

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo trong ngày (14/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi sự nghiệp thăng tiến, có thể tách ra làm riêng, sẽ kiếm được nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong ngày (14/11/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi sự nghiệp thăng tiến, có thể tách ra làm riêng, sẽ kiếm được nhiều.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt, người độc thân thích hợp để tỏ tình, người có bạn đời nên cẩn thận trong mối quan hệ tay ba kẻo phá hỏng sự hòa hợp hiện tại. 

Công việc: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, có năng lực và kinh nghiệm, một mình có thể nhảy ra làm.

Tài lộc: Tài lộc thăng tiến, vàng bạc dữ dội, tiến trình tiền tài vào túi đều đều.

Sức khỏe: Có chút vấn đề, cần chú ý hơn, đừng để bản thân quá mệt mỏi. 

Giờ tốt trong ngày: 10h - 15h

Con số may mắn: 29, 42

Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng đáng kể mang đến cho con giáp này cuộc sống vui vẻ và bớt đi nỗi lo về tài chính. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong ngày (14/11/2022) mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 12/11 diễn ra thuận lợi đủ đường. Nhờ Chính Quan nâng đỡ mà người tuổi này làm việc gì cũng thật dễ dàng. Vì thế, bản mệnh có thể an tâm thể hiện năng lực và sức sáng tạo của mình để có thể được cấp trên cân nhắc lên vị trí cao hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng đáng kể mang đến cho con giáp này cuộc sống vui vẻ và bớt đi nỗi lo về tài chính. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có gì mới mẻ. Người độc thân vẫn chưa có ý định yêu đương với một ai đó vì quá mải mê với công việc hiện tại. Người có đôi thì tình cảm êm đẹp khi cả hai luôn chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cùng nhau. 

Giờ tốt trong ngày: 8h - 13h

Con số may mắn: 48, 76

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe