Khoảng thời gian khó khăn đã qua, 3 con giáp này sẽ rẽ sang trang mới, gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, làm gì cũng thuận lợi hơn người.

Thùy Dương (TH) 06:00 16/07/2022

Tuổi Mão

Thứ 2 đầu tuần (18/7) là khoảng thời gian người tuổi Mão thăng hoa, chính thức được Thần Tài gạch tên trong danh sách nghèo, viên mãn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, công việc. Vận trình của Mão trong thời điểm này rất tốt, nhờ vào sự che chở của các sao tốt lành mà năng lực bản thân không ngừng thăng tiến, ở nơi làm việc có vận trình tốt, có cơ hội trở thành một người giàu có trong tương lai.

Người tuổi Mão cũng sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, vận may cũng lội ngược dòng, đụng đâu có tiền đó. Chưa hết, nếu họ biết đầu tư kinh doanh thì sẽ càng giàu có, tiền vào như nước. Bên cạnh đó, tài chính của tuổi Mão cứ tăng chóng mặt. Túi tiền rủng rỉnh khiến tuổi Mão thẳng tay chi tiêu mà chẳng phải lo nghĩ quá nhiều. 

Thứ 2 đầu tuần (18/7) là khoảng thời gian người tuổi Mão thăng hoa, chính thức được Thần Tài gạch tên trong danh sách nghèo, viên mãn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đầu tuần ngày 17/7, bước vào thời hoàng kim của đời mình nên Hợi sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn, vận tài lộc của Hợi cũng thăng hoa tột đỉnh, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen. Hợi sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác ở thời điểm này, người cầm tinh con Lợn sẽ có một tuần khá tốt lành, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành, phúc lộc tràn trề.

Con giáp này ham học hỏi, không ngại nhận sai và có tinh thần cầu thị nên càng cố gắng càng đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu sụ khiến ai cũng ghen tị.

Đầu tuần ngày 17/7, bước vào thời hoàng kim của đời mình nên Hợi sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn, vận tài lộc của Hợi cũng thăng hoa tột đỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tý là người khôn ngoan, không sợ khổ cực và biết người biết ta. Con giáp này ham học hỏi, không ngại nhận sai và có tinh thần cầu thị nên càng cố gắng càng đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. 

Tử vi đầu tuần (17/7) cho thấy, Tý có thể gặp gỡ được quý nhân hoặc người đồng chí hướng, nhờ có người trợ lực, mọi việc cũng sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều, tạo động lực để bạn có thể tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Đây là khoảng thời gian để tuổi Tý gặt hái được nhiều thành công. May mắn sẽ cùng một lúc kéo đến với bạn, đặc biệt là trong vấn đề tài chính.

Tử vi đầu tuần (17/7) cho thấy, Tý có thể gặp gỡ được quý nhân hoặc người đồng chí hướng, nhờ có người trợ lực, mọi việc cũng sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe