Tháng 9/2022 là thời điểm thuận lợi cho sự nghiệp hanh thông, tiền vào như nước đối với 3 con giáp này.

Kim Quỳnh (t/h) 11:28 21/08/2022

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết trong thời gian tháng 9 sắp tới những người tuổi Dậu nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có cuộc sống vô cùng viên mãn. Trong thời gian tới nhờ được nhiều cát tinh nâng đỡ nên vận khí của bạn tăng tiến mạnh mẽ, tài vận vì thế cũng vượng hơn trước rất nhiều.

Trong khoảng thời gian này tuổi Dậu sẽ tăng nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng, điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình cuộc sống rất thăng hoa dư dả. Nhất là với những người làm đầu tư, kinh doanh nên mạnh mẽ tin tưởng vào bản thân mình hơn, chớ nên chần chừ, sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Tử vi cho biết trong thời gian tháng 9 sắp tới những người tuổi Dậu khá sung túc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Chúc mừng người tuổi Tý vì từ tháng 9 trở đi, con giáp này sẽ may mắn được sao “Thiên Đức” chiếu mệnh. Có thể nói đây là thời điểm đại cát đại lợi với họ khi tài phúc song hành, vận may tới tấp.

Người tuổi Tý luôn dám xông lên phía trước, đối đầu với những thử thách. Thậm chí họ dám làm những điều phá cách mà không mấy ai dám làm. Tuy nhiên, đây không phải là liều lĩnh mà đều là những điều đã được con giáp này tính toán kỹ càng. Đó cũng là lý do khiến thành công thường đến với họ nhiều hơn những người khác.

Tháng 9 này, vận may cực thịnh nên tuổi Tý càng dễ đạt được thành công, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua một cách thuận lợi, chuyển hung thành cát. Không chỉ vậy, sau tài lộc là phúc đức, là đào hoa sẽ thi nhau đến với con giáp này.

Tháng 9 này, vận may cực thịnh nên tuổi Tý càng dễ đạt được thành công. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Phương diện sự nghiệp tiến triển ổn định, nhờ vào bản lĩnh của mình, bản mệnh không sợ hãi khó khăn, thậm chí có khả năng biến thách thức thành cơ hội, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Tài lộc có dấu hiệu đi lên vào khoảng thời gian tháng 9. Nhờ biết nắm chắc cơ hội mà việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn, thu hoạch được nhiều nguồn lợi nhuận khả quan.

Trong chuyện tình cảm, bạn có một gia đình êm ấm, vợ chồng con cái hòa thuận. Nhờ có sự yêu thương, ủng hộ của người thân mà bạn có sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn, làm những việc mình cho là đúng.

Với những người độc thân, bạn nên quan sát xung quanh nhiều hơn, ắt sẽ tìm được những người ưng ý. Bạn nên chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương, tránh bị động khiến các mối lương duyên trôi qua mất.

Tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu đi lên vào khoảng thời gian tháng 9. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe