Theo tử vi 2 ngày cuối tuần này (5, 6/11), có 3 con giáp gặp được nhiều cơ hội đổi đời từ công việc, được quý nhân giúp đỡ, tài chính đi lên.

Hạ Lim 07:56 04/11/2022

Tuổi Tý

Theo >tử vi 2 ngày cuối tuần này (5, 6/11) cho thấy, những người tuổi Tý được cát tinh Thiên Tài trợ mệnh nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu hôm nay có kế hoạch kí kết hợp đồng, bạn nên tranh thủ tiến hành ngay để tranh thủ vận may trong ngày. Mọi việc được thực hiện cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội làm giàu thì tài vận hanh thông, bản mệnh sẽ có những khoản thu không hề nhỏ.

Càng có gan làm giàu, càng dám đương đầu với thử thách Tý sẽ càng phát tài, muốn nghèo cũng chẳng được. Hơn cả, tình duyên của Tý cũng ấm êm viên mãn, hạnh phúc nồng nàn. Cuối tuần này, chiêm tinh dự báo sức hấp dẫn của Tý sẽ tăng mạnh, tạo ra những thay đổi lớn trong mối quan hệ của con giáp này. Dám chắc, dù độc thân lâu năm Tý vẫn có thể sẽ gặp được tri âm tri kỷ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngựa là con giáp có lợi thế thông minh, lanh lợi và chủ động, có thể vững vàng nội tâm. Những người này không thích lãng phí thời gian vào những việc hờ hững. Tuổi Ngọ chính là kiểu người thích sự khám phá và những điều mới mẻ. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 2 ngày cuối tuần này (5, 6/11) cho biết, công việc của tuổi Ngọ sẽ có những bước chuyển biến bất ngờ tích cực. Những điều Ngọ không nghĩ rằng sẽ thành công thì bất ngờ đạt được sự đền đáp xứng đáng, tài vận cũng đang trên đà cải thiện, những lợi nhuận đầu tư chạy về túi. 

Phương diện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc khi người độc thân nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè khác giới. Ngọ chỉ cần bạn chủ động nắm bắt cơ hội thì không khó để gặp được người phù hợp. Nếu đã có đôi có cặp, Ngọ nên tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy để thêm phần gắn kết.

Tuổi Tuất

Những người sinh năm Tuất được biết đến là con giáp chăm chỉ, cần cù, kiên định và có chí tiến thủ. Khi đã quyết định theo đuổi mục tiêu nào, Tuất luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mục tiêu đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi hai ngày cuối tuần này (5, 6/11) cho biết, mọi việc của tuổi Tuất sẽ diễn ra suôn sẻ thuận lợi, làm gì thì làm tuổi Tuất vẫn có quý nhân giúp đỡ, họ sẽ gặp được nhiều may mắn, vận khí hanh thông, mọi kế hoạch dự định đều trơn tru thuận buồm xuôi gió.

Thu nhập trong giai đoạn này không ngừng tăng lên khiến tâm trạng tuổi Tuất cũng thoải mái, vui vẻ hơn. Thời gian tới Tuất sẽ gặp được cơ hội tốt để đổi đời, nếu như biết nắm bắt thì sẽ phát tài, cuộc sống thăng hoa về sau, thậm chí từ nghèo sang giàu trong một đêm. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Lim | Theo Phụ nữ sức khỏe