Cuối tuần này là cơ hội để nhiều con giáp đổi đời, bên cạnh đó cũng có những con giáp gặp phải chuyện không may. Hãy cùng xem mình nằm trong nhóm nào nhé!

Hạ An (t/h) 11:15 05/04/2024

Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng , tuổi Tý bị hung tinh án ngữ vận trình nên có thể đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu tỉnh táo dẫn đến thất thoát tiền bạc, tài sản.

Do đó con giáp này cần hết sức thận trọng, nghĩ trước tính sau, có thể tham khảo ý kiến của người khác để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. Sự hiếu thắng ở thời điểm này chỉ khiến bản mệnh thiệt thòi chứ không hề nâng đỡ con đường quan lộ phát triển.

Tuổi Sửu

Theo >tử vi cuối tuần của 12 con giáp, sự sáng tạo cộng thêm sự trợ giúp của cát tinh chính là chìa khóa tuyệt vời cho tuổi Sửu ngày hôm nay, hãy chia sẻ các ý tưởng thú vị mà mình ấp ủ tới mọi người và đón nhận sự đóng góp, bản mệnh sẽ thấy những phần thưởng mà mình có được thật tuyệt vời.

Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy lập kế hoạch một cách cụ thể trong mọi công việc, thay vì trông chờ vào may mắn, bởi vì như thế bản mệnh sẽ chỉ thất bại mà thôi. Khi tuổi Sửu có kế hoạch thì sẽ chủ động trong mọi bước tiến và dễ dàng xoay chuyển tình huống khi đối diện với thử thách.

Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp dự báo, tài tinh ở bên trợ mệnh, tuổi Dần có cơ may kiếm tiền bất ngờ trong hai ngày cuối tuần. Cát thần này sẽ giúp cho vận tài lộc của con giáp này hanh thông phơi phới, tiền vào như nước, may mắn khó ai sánh bằng.

Với sự nhanh nhạy của mình, tuổi Dần dễ dàng nắm bắt được những cơ hội gia tăng thu nhập hiếm có, tiền bạc vì thế mà cứ lũ lượt chảy về túi. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng quá tham lam, bởi chỉ cần một sơ sẩy nhỏ thôi, mọi cố gắng của bản mệnh sẽ tan thành mây khói.

Tuổi Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tài tinh nâng đỡ nên vận trình tài lộc của tuổi Mão vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Nguồn thu được tăng thêm kha khá, điều này khiến bản mệnh có thêm nhiều động lực.

Con giáp này cũng biết cách quản lý tài chính, chắt bóp chi tiêu, tằn tiện tiết kiệm nên cũng để ra được một khoản kha khá cho mình. Đây chính là niềm an ủi không nhỏ sau những buồn phiền về chuyện tình cảm cho con giáp này.

Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thìn sáng tạo trong công việc. Tuy nhiên bản mệnh nên cẩn thận, chớ vội vàng, hấp tấp, nên thận trọng trong mọi công việc thì hơn, bởi chỉ cần lơ đễnh một chút là con giáp này có thể đánh mất công sức, thành quả một cách vô cùng tiếc nuối.

Cục diện lục xung khiến tuổi Thìn nóng nảy và quyết liệt hơn. Con giáp này nên chiến đấu cho những gì mà mình tin tưởng thực sự. Vì thế, hôm nay là ngày mà bản mệnh cần phải học cách chấp nhận những điều không như ý. Hẳn nhiên tiếp nhận điều này không dễ dàng, nhưng đó là việc phải làm.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Tỵ dù dành không ít tâm sức cống hiến nhưng lại chẳng được hưởng thành quả xứng với công sức mình bỏ ra. Lại có kẻ tiểu nhân luôn rình rập, chỉ chờ con giáp này lộ sơ hở là ngay lập tức nhắm đến.

Hung tinh giáng mệnh, khiến cho vận trình hôm nay của tuổi Tỵ chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Con giáp này khó có thể giữ được sự bình tĩnh của mình, thay vào đó là những lần nóng nảy, cáu giận khiến cho ai nấy cũng phải e ngại.

Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng, cuối tuần này là thời điểm vận trình kém sắc của tuổi Ngọ. Con giáp này sẽ trải qua không ít chuyện muộn phiền. Công việc không kịp tiến độ, tinh thần xuống dốc. Có người còn thấy công việc nhàm chán, muốn nhảy việc.

Ngoài ra còn có những tranh chấp, xích mích với đồng nghiệp trong quá làm làm việc khiến đôi bên không thoải mái. Chuyện này chủ yếu liên quan tới lợi ích và cạnh tranh vị trí nên chắc chắn không thể nhường nhịn qua loa được. Có thể sẽ là cuộc chiến dài, do đó con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Mùi tốt nhất là hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Mọi nỗ lực ngày hôm nay có thể bị uổng phí nếu không nắm bắt đúng thời điểm và biết giữ lấy cơ hội thuộc về mình. Bản mệnh nên nhanh nhạy và tinh ý một chút nữa.

Hãy nhớ bản mệnh đủ năng lực thực hiện mong muốn của mình với sự che chở của cát tinh. Sự tự tin chính là chìa khóa cho hôm nay. Chỉ cần vững vàng tiến lên trên con đường mình đi, con giáp này sẽ thấy kết quả thật tuyệt vời. Nếu không tin vào chính mình, sẽ không ai có thể giúp được bản mệnh.

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng cục diện Dần Thân tương xung gây không ít tác động tiêu cực cho tuổi Thân. Những mâu thuẫn, ý kiến bất đồng khiến đôi bên chẳng thể hòa hợp cho được. Các mối quan hệ xã giao cũng dần trở nên căng thẳng hơn.

Con giáp này rơi vào không ít rắc rối do chuyện thị phi, điều tiếng khó ngờ gây ra. Đây không phải là lúc tuổi Thân có thể yếu mềm, hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình, khi mọi thứ trở nên rõ ràng, bản mệnh sẽ nhận ra được ai đúng ai sai, việc gì nên làm hay không nên làm.

Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, công việc của tuổi Dậu gặp nhiều trục trặc do kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Con giáp này quá vô tư, chẳng biết phải phòng ai tránh ai, biết người biết mặt không biết tâm nên rất dễ bị lợi dụng lúc nào không hay.

Trong khi đó, tài chính lại có dấu hiệu thất thoát khó kiểm soát. Nếu bản mệnh không cố gắng rèn cho mình thói quen suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước khi chi tiêu thì rất có thể tiền của sẽ không cánh mà bay.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết, tuổi Tuất có phần mơ mộng, đặt nhiều hy vọng, nhưng con giáp này cũng phát hiện ra một thực tế rằng là nếu muốn đạt được điều gì đó thì tự mình sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Con giáp này đừng nản lòng vì điều đó. Hãy cố gắng để thể hiện bản thân tốt nhất, và thành quả sẽ khiến cho bản mệnh mỉm cười. Hôm nay, tuổi Tuất có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên trở nên hài hòa hơn, con giáp này nhận được ủng hộ nhiệt tình giúp cho công việc sớm có thể hoàn thành theo đúng dự định.

Cơ may phát tài phát lộc của con giáp đang đến rất gần. Cát thần này sẽ mang đến cho những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do một khoản lợi không hề nhỏ. Tuy nhiên, hãy biết sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ An (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe