Chủ nhật này, 3 con giáp có số hưởng, mọi sự cố gắng được đến đáp, của cải dần vào nhà, tiền đầy túi, được Thần Tài ưu ái, tiền bạc vào nhà nhiều như nước.

Thùy Dương (TH) 05:50 31/07/2022

Tuổi Tý

Tử vi tháng 7 cho thấy tuổi Tý chính là con giáp phát tài trong ngày chủ nhật này, vận trình tài lộc của bản mệnh sẽ tăng tiến với mức độ chóng mặt, tài lộc bùng nổ có khi chỉ trong chớp mắt. Có được thành công bước đầu làm lực đẩy, những bước tiến tiếp theo sau của con giáp này cũng mạnh mẽ không kém.

Vận may của tuổi Tý sẽ ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên tới tài lộc đều có bước khởi sắc đáng kể, người tuổi Tý có thể đổi đời từ đây. Chỉ cần bản mệnh luôn vững vàng, hết mình đề ra và phát huy, nhất mực sẽ gặt hái được quả ngọt.

Tuổi Tý sẽ có được những thành công phệ béo và cứng cáp, không chỉ sự nghiệp trót lọt, thuận tiện mà còn tìm thấy thời cơ cải thiện cuộc sống, đổi đời từ đây. Đối với những người làm kinh doanh, vào chủ nhật này cũng tìm được thời cơ tăng trưởng và sẽ được Thần Tài rót tiền vào túi, cuộc đời bước sang trang mới. 

Trong ngày chủ nhật này, vận trình tài lộc của bản mệnh sẽ tăng tiến với mức độ chóng mặt, tài lộc bùng nổ có khi chỉ trong chớp mắt - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Dần

Theo >tử vi thì đúng ngày Chủ nhật (31/7), bản mệnh sẽ có cát tinh Thiên Giải nhập cục, tài vận đại phát. Do được Thần Tài điểm mặt chỉ tên nên người tuổi Dần không cần phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc bởi lúc này những cơ hội kiếm tiền, làm giàu liên tiếp kéo đến.

Cuộc sống của người tuổi Dần cũng dần khởi sắc từng chút một, từ sự nghiệp, tài lộc tới tơ duyên đều chuyển biến hăng hái. Tuổi Dần sẽ tìm thấy thời cơ để tăng thu nhập, đối với những người làm thuê ăn lương có bản lĩnh được thăng chức, tăng lương gấp đôi.

Vận may của tuổi Dần trong thời điểm này sẽ được cải thiện đáng kể. Con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, mọi dự định kế hoạch đang dang dở sẽ được chuyển biến tích cực, mọi khó khăn từ tuần trước sẽ được giải quyết đáng kể.

Theo tử vi thì đúng ngày Chủ nhật (31/7), bản mệnh sẽ có cát tinh Thiên Giải nhập cục, tài vận đại phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mai (31/7) cho biết, tài lộc của con giáp tuổi Thìn khá rủng rỉnh do nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng, điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. Con đường kiếm tiền của Thìn trải rộng thênh thang, nhiều cơ hội xuất hiện, làm giàu không quá khó khăn.

Đường tài lộc của những người tuổi Thìn có bước chuyển biến hăng hái. Con giáp này sẽ thấy vận may của mình có nhiều tiến triển tốt, tiền nong dần kiếm được dễ dãi hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống khá giả khiến người nào cũng mến mộ.

Thìn là con giáp may mắn nhận được khá nhiều sự ưu ái của Thần Phật. Người tuổi này làm gì cũng đạt được kết quả tốt ngoài mong đợi, công danh, địa vị tăng lên chóng mặt trong thời điểm này. Không những vậy nguồn tài chính cũng khá dồi dào, tiêu hoài không hết.

Con giáp này sẽ thấy vận may của mình có nhiều tiến triển tốt, tiền nong dần kiếm được dễ dãi hơn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe