Tử vi chủ Nhật (25/12/2022), 3 con giáp sự nghiệp như rồng bứt phá, đổi đời phượng hoàng, ăn lộc bề trên, làm gì cũng có.

Lam Lam (t/h) 07:08 25/12/2022

Tuổi Ngọ

Ngọ là người dĩ hòa vi quý, khéo léo trong hành xử và tinh tế trong đối nhân xử thế. Đây là lý do vì sao dù không nịnh bợ cấp trên, không mua chuộc đồng nghiệp, con giáp tài năng này vẫn có sự nghiệp hanh thông, ngày càng thành công.

Những người cầm tinh Ngọ sẽ nhanh chóng đổi vận. Tử vi chủ Nhật (25/12/2022) mọi buồn phiền sẽ nhanh chóng được thổi bay, xóa tan bầu không khí ảm đạm hay mọi suy tư, lo lắng trong lòng. Đó là bước đà thúc đẩy vận khí tốt đẹp, kéo theo nhiều may mắn và thành công.

Tử vi chủ Nhật (25/12/2022) mọi buồn phiền sẽ nhanh chóng được thổi bay. Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, những người tuổi Ngọ làm việc gì, dù lớn hay nhỏ đều thành công, thuận lợi. Tình cảm dạt dào, tiền bạc rủng rỉnh, trăm sự đều cát lành. Cơ may đến với bạn biết đâu sẽ gặt hái thành tựu to lớn.

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân nhanh nhẹn, thông minh và rất mạnh mẽ. Khi đối diện với khó khăn Thân chưa bao giờ yếu mềm, càng không sợ cực nhọc. Họ can trường tiến về phía trước, vượt qua nghịch cảnh để có được thứ mình muốn.

Tử vi học chỉ rõ, càng về hậu vận Thân càng thêm phúc thêm phần, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà. Tử vi chủ Nhật (25/12/2022) con giáp này có may mắn kề cận, dự báo tài khoản tăng chóng mặt, sẽ giàu lên trông thấy, chỉ việc ngồi rung đùi hốt bạc.

Tử vi chủ Nhật (25/12/2022) con giáp này có may mắn kề cận, dự báo tài khoản tăng chóng mặt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ có khoảng thời gian làm việc khá bận rộn. Điều này khiến Mão không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nhờ thế mà Mão học thêm được một vài kỹ năng và kiến thức mới giúp hiệu quả công việc tăng cao.

Đáng mừng hơn, Mão còn có thể nhận được sự khuyến khích và đánh giá cao của cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Hãy luôn làm việc với tràn đầy nhiệt huyết, công sức Mão bỏ ra sẽ không uổng phí.

Tử vi chủ Nhật (25/12/2022), người tuổi Mão làm kinh doanh cũng thu được thành quả bất ngờ. Chẳng hạn như ký được hợp đồng làm ăn đem về lợi nhuận lớn, khách hàng cũ giới thiệu thêm khách hàng mới… Người làm công ăn lương công việc thuận lợi, thăng chức, tăng lương, số phận có thể thay đổi.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe