Tử vi 9 ngày tới (25/4 - 3/5), 3 con giáp may mắn vận trình lên hương, tiền tài vụt sáng, có được nhiều cơ hội thăng quan, tiến chức.

Phương Chang (TH) 11:32 24/04/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 9 ngày tới vận trình lên hương, tài lộc vụt sáng. Tam Hội mang đến dấu hiệu tốt cho sự thăng tiến, vì vậy, con giáp cần tập trung hơn vào công việc của mình sẽ hái được trái ngọt. Bản mệnh có những điều kiện thuận lợi để có thể tận dụng và cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Trong tình cảm, con giáp biết chấp nhận con người đối phương hơn. Bạn nhận ra rằng trong tình yêu, 2 người phải cùng nhau khám phá về những ưu nhược điểm của người kia và cảm thông, lắng nghe nhau thay vì mâu thuẫn, cãi vã.

Người tuổi Dần trong 9 ngày tới vận trình lên hương, tài lộc vụt sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong 9 ngày tới diễn ra vô cùng hanh thông. Công việc đang trên đà phát triển, con giáp dùng chính tinh thần hăng hái của mình để vươn lên bứt phá. Tuy nhiên, vì có quá nhiều tham vọng mà con giáp này làm việc không ngừng nghỉ lúc nào.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Quý nhân xuất hiện mang tới cho con giáp may mắn này khá nhiều cơ hội làm giàu, nhưng cũng đừng để lợi ích.

Công việc của người tuổi Tuất trong 9 ngày tới diễn ra vô cùng hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vào 9 ngày tới, người tuổi Hợi có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc của con giáp không quá dồi dào nhưng có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Vào 9 ngày tới, người tuổi Hợi có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe