Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ được Thần Tài 'gõ chuông', tiền bạc ngập két, vinh hoa phú quý khó ai sánh bằng trong 9 ngày tới.

Tang Vô Yên (TH) 20:48 22/04/2022

Tuổi Dần

Con giáp may mắn này sẽ có quý nhân hỗ trợ nên sự nghiệp trở nên hanh thông, công việc suôn sẻ trong 9 ngày tới. Nếu bạn làm kinh doanh, buôn bán thì sẽ vô cùng thuận lợi, suôn sẻ, thu về nhiều lợi nhuận. Đồng thời, cơ hội kiếm tiền đến với bạn khá nhiều, song hung tinh Kiếp Tài theo ngay sát nên bạn cũng không được phép chủ quan. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thông tin cẩn thận và kỹ lưỡng trước khi đổ tiền đầu tư.

Ngoài ra, về mặt >sức khỏe, bạn cũng được cho là không gặp phải vấn đề gì, cả năm có thể yên tâm. Bên cạnh đó, bạn có gia đạo hài hòa, ít sóng to gió lớn, nếu có xung đột thì cũng nhanh chóng được hóa giải, tình cảm lứa đôi được củng cố, người độc thân dễ gặp nhân duyên cát lành, hướng đến một cuộc sống hạnh phúc viên mãn trong tương lai gần.

Người tuổi Dần sẽ có quý nhân hỗ trợ nên sự nghiệp trở nên hanh thông, công việc suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vận thế của người tuổi Mùi rất suôn sẻ, hanh thông, nhiều người còn phải ngưỡng mộ. Trong 9 ngày nữa, công việc của bạn sẽ có những biến đổi mới. Ngoài ra, đường tài lộc của bạn trở nên ổn định, thu nhập tốt nên không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Tự tin về tài chính nên bạn dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn. Dù ban đầu sẽ vấp phải chút khó khăn nhưng càng về sau, công việc ngày càng hanh thông, thuận lợi, thu về vô số kết quả đáng mong đợi. 

Sao Thái Âm cũng mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp cho người độc thân. Dù do chính mình tìm kiếm hay được người khác giới thiệu, bạn đều vui vẻ đón nhận những điều thú vị mà cuộc đời đã sắp đặt. 

Vận thế của người tuổi Mùi rất suôn sẻ, hanh thông, nhiều người còn phải ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được Thần Tài chiếu cố, quý nhân xuất hiện giúp bạn có thêm nhiều cách kiếm tiền trong 9 ngày tới. Đối với những người làm nhân viên văn phòng, thời gian tới sẽ gặp được nhiều việc suôn sẻ, tài lộc không ngừng lên cao. Còn đối với những người kinh doanh hay khởi nghiệp thì có thể kiếm bộn tiền nếu nắm bắt cơ hội tốt. Bên cạnh đó, cung quan lộc của bạn cũng có nhiều khởi sắc, nếu muốn đầu tư làm ăn thì trong thời gian tới là thời điểm tốt để nắm bắt thời cơ, có khi tuổi Hợi sẽ trở thành đại gia.

Ngoài ra, con giáp này đều công thành danh toại, không chỉ có sự nghiệp viên mãn mà >đời sống tình cảm cũng hạnh phúc, có người còn kiếm được một số tiền kha khá, đủ sống ấm êm sung túc vào mấy năm về sau. 

Người tuổi Ngọ được Thần Tài chiếu cố, quý nhân xuất hiện giúpbạn có thêm nhiều cách kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe