Theo dự đoán tử vi 9 ngày tới (21/7 - 29/7), 3 con giáp này nhận về nhiều tài lộc, vận số rực cháy như mặt trời, tiền của thu về không dứt, tài sản gia tăng, của cải bạt ngàn.

Đại Hồng Thủy (TH) 20:28 20/07/2022

Tuổi Dậu

Tử vi 9 ngày tới (21/7 - 29/7) cho hay, có nhiều dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp của người tuổi Dậu xuất hiện. Vì luôn nghiêm túc nên bạn hạn chế được nhiều lỗi sai đáng tiếc. Cấp trên luôn tin tưởng giao trọng trách cho bạn.

Dưới tác động của Nhị Hợp, người tuổi Dậu sẽ tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình. Việc gì bạn bắt tay vào làm cũng thuận lợi, trôi chảy. Tuổi Dậu hãy tiếp tục phát huy năng lực cũng như nhiệt huyết của mình nhé, chắc chắn quý bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi 9 ngày tới (21/7 - 29/7) cho hay, có nhiều dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp của người tuổi Dậu xuất hiện - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi luôn có tham vọng xây dựng một sự nghiệp vững vàng ổn định, nếu như không thể giàu có thì ít nhất cũng sống bình yên bên gia đình. Người tuổi Mùi cũng rất tình cảm và hay lo nghĩ nhiều, nhưng thời gian tới mọi thứ sẽ thật sự khép lại.

Tử vi 9 ngày tới (21/7 - 29/7), tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều hỷ sự, khổ tận qua rồi, đến lúc cam lai, vì vậy không có gì phải lo lắng nữa. Giai đoạn này, tuổi Mùi phải vững tâm, phát huy hết tiềm năng vốn có, thời gian tới cuộc sống có đổi đời theo một cách khác, cuối năm có khi mua nhà mua xe, ai nghèo sẽ giàu có, ai giàu sẽ ngày càng giàu hơn.

Tử vi 9 ngày tới (21/7 - 29/7), tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều hỷ sự - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 9 ngày tới (21/7 - 29/7), tuổi Sửu sẽ có được nhiều cơ hội phát triển, việc làm ăn hơn hẳn người khác. Dù là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều có cơ hội làm dày ví tiền của mình.

Ngoài thu nhập chính thì còn có cơ hội làm ăn bên ngoài. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì bản mệnh sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong thời gian tới mà vẫn có của ăn của để. Chẳng những vậy, nhờ có cát tinh trợ mệnh, những vấn đề khiến người tuổi Sửu phải lao tâm khổ tứ trước đó thì nay đều được giải quyết ổn thỏa.

9 ngày tới (21/7 - 29/7), tuổi Sửu sẽ có được nhiều cơ hội phát triển - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe