Theo dự đoán tử vi 9 ngày tới (16/6 - 24/6), 3 con giáp này có Chính Tài dẫn đường nên làm gì cũng dễ dàng thành công, sự nghiệp tươi sáng vô cùng, lộc lá xum xuê, vạn sự như ý.

Anh Anh (TH) 09:48 15/06/2022

Tuổi Mão

Tử vi 9 ngày tới (16/6 - 24/6) dự đoán, tuổi Mão là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc, vận trình của bản mệnh có dấu hiệu lên như diều gặp gió. Trên con đường sự nghiệp tuổi Mão có thể gặp phải những khó khăn nhưng mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa êm xuôi.

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão hãy biết nắm bắt thời gian thuận lợi này để tự mình mở rộng kinh doanh, hoặc gặt hái những thành tựu cho riêng mình. Đặc biệt trên con đường tình duyên với những ai độc thân thì thời gian tới có thể tìm thấy tình duyên đáng mơ ước. Còn với những con giáp may mắn đã có gia đình thì đây chính là thời điểm vô cùng vui vẻ hạnh phúc.

Tử vi 9 ngày tới (16/6 - 24/6) dự đoán, tuổi Mão là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho hay, trời sinh của những người tuổi Thìn là rất hào sảng, chịu chơi, tính cách khoáng đạt. Những người tuổi này không hay để ý chấp nhặt người khác và rất đáng tin cậy.

Theo >tử vi 9 ngày tới (16/6 - 24/6), đây được đánh giá là một năm tươi sáng về sự nghiệp cho đa số những người tuổi Thìn và đặc biệt nhiều tài lộc cho những người làm về kinh doanh , tài chính, >bất động sản… Tử vi học có nói từ tháng 1 đến tháng 6 dương được cho là thời kỳ hoàng kim nhất với người tuổi Thìn, trong đó, nếu biết nắm bắt, họ có thể trở nên vô cùng giàu có.

Theo tử vi 9 ngày tới (16/6 - 24/6), đây được đánh giá là một năm tươi sáng về sự nghiệp cho đa số những người tuổi Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trong 9 ngày tới (16/6 - 24/6), vận tài lộc của người tuổi Mùi quả thực không thể coi thường, bạn khiến cho tất cả mọi người xung quanh đều ao ước có được vận may như mình đang có. Vận Chính Tài lên đến đỉnh cao, thu về tài lộc dồi dào, nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính.

Theo tử vi 12 con giáp, tiền bạc mà Chính Tài mang về lại càng nhiều, điềm báo tăng lương thăng chức có lẽ sẽ thực sự diễn ra trong khoảng thời gian này. Đương nhiên khi Chính Tài lên ngôi thì công việc của người tuổi Mùi cũng vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như nhận được nhiều lời đánh giá tốt từ phía cấp trên.

Trong 9 ngày tới (16/6 - 24/6), vận tài lộc của người tuổi Mùi quả thực không thể coi thường - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe