Theo tử vi 9 ngày tới (14/7 - 22/7), 3 con giáp này có số mệnh rực rỡ, công danh sự nghiệp thông thuận, tài lộc thăng hoa mỹ mãn, tiền của dồi dào, vạn sự như ý.

Đại Hồng Thủy (TH) 20:48 13/07/2022

Tuổi Dậu

Tử vi 9 ngày tới (14/7 - 22/7) cho hay, tuổi Dậu được quý nhân chiếu cố nên công việc diễn ra suôn sẻ, những khó khăn tồn đọng đều được giải quyết êm đẹp. Người tuổi Dậu sẽ có nhiều bước tiến mới, từ sự nghiệp đến tình duyên đều có sự chuyển biến tích cực.

Theo >tử vi 12 con giáp, tuổi Dậu gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa nên phát huy hết khả năng của mình và phát triển rực rỡ hơn. Thời gian tới, tuổi Dậu không chỉ được thần Phật phù trợ mà còn có quý nhân dẫn đường chỉ lối. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, thu nhập tăng lên đáng kể.

Tử vi 9 ngày tới (14/7 - 22/7) cho hay, tuổi Dậu được quý nhân chiếu cố nên công việc diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ can đảm, mạnh mẽ và có phần thực dụng. Người tuổi này giàu tham vọng, luôn phấn đấu để đạt được vị trí đứng đầu trong cơ quan, tổ chức mình làm việc.

Tử vi 9 ngày tới (14/7 - 22/7) dự đoán, con giáp tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc. Người tuổi này làm kinh doanh được Thần Tài chiếu cố, tài lộc cứ thế đổ về. Họ có thể gặp được nhiều khách hàng, ký được những hợp đồng quan trọng. Người tuổi này ngày một thăng hoa trong sự nghiệp, kiếm tiền về đầy túi.

Tử vi 9 ngày tới (14/7 - 22/7) dự đoán, con giáp tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, nhanh trí, làm việc rất hiệu quả. Không những thế, Mão còn là người giàu tinh thần trách nhiệm, nói được làm được. Con giáp này có tính cách hòa đồng nên được nhiều người yêu quý và luôn có quý nhân phù trợ.

Theo >tử vi 9 ngày tới (14/7 - 22/7), tuổi Mão gặp gió to, trúng lớn, mọi vận đen sẽ được hóa giải, tài lộc vô cùng vượng phát, giúp con giáp này kiếm được nhiều của cải, sự nghiệp hanh thông. Bản mệnh sẽ có quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng hanh thông, mưu cầu giàu sang, tài lộc về mọi mặt hưng vượng, hưởng vinh hoa phú quý vô tận.

Theo tử vi 9 ngày tới (14/7 - 22/7), tuổi Mão gặp gió to, trúng lớn, mọi vận đen sẽ được hóa giải, tài lộc vô cùng vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe