Tử vi 9 ngày tới cho biết, có đến 3 con giáp may mắn được thần tài điểm mặt gọi tên, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, tài lộc hanh thông, thành công có được những điều hằng mong ước.

Quang Huy (TH) 10:46 10/06/2022

Tuổi Hợi

Năm 2022 là một năm có nhiều thay đổi với những người tuổi Hợi. Chỉ cần không ngừng nỗ lực và cố gắng thì việc xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn trong tầm tay. Thời gian tới, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên bản thân họ cần phải nắm bắt được thời cơ đến với mình còn không thì sẽ rất khó cho Hợi thay đổi được vận mệnh trong thời gian tới. 

Dẫu vậy người tuổi Hợi cũng đừng quá lo lắng, >tử vi 9 ngày tới cho biết, người tuổi Hợi không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Đối với những người kinh doanh làm ăn, đầu tư ít thì sinh lời nhiều, đầu tư nhiều thì lại không tránh được rủi ro, vì vậy nên chọn cách an toàn nhất có thể.

Ngoài ra vận tình cảm của người tuổi Hợi trong thời gian tới đây cũng tiến triển khá tốt đẹp. Những người tuổi Hợi hiện đang còn độc thân sẽ có vận đào hoa khá lớn, đi tới đâu cũng tỏa ra sức hấp dẫn với mọi người xung quanh. Có rất nhiều người theo đuổi nên bạn có thể tìm được người phù hợp với mình. Tuy nhiên muốn có được mối quan hệ lâu dài thì Hợi cần phải để thời gian chứng minh tình yêu của mình.

Tử vi 9 ngày tới cho biết, người tuổi Hợi không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Đối với những người kinh doanh làm ăn, đầu tư ít thì sinh lời nhiều, đầu tư nhiều thì lại không tránh được rủi ro, vì vậy nên chọn cách an toàn nhất có thể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là những người sinh ra đã có hỷ tinh nhập mệnh, tả có phúc tinh, hữu có tài tinh, cuộc đời khá êm đềm, suôn sẻ. Trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, họ dễ gặp may mắn, được quý nhân trợ lực. Dù vậy, họ cũng có năng lực không hề tầm thường với sự nhạy bén hiếm ai có. Tuy nhiên không phải lúc nào điều này cũng đến với Dậu, nếu bản thân trong công việc hay cuộc sống họ tỏ ra thiếu trách nhiệm với bản thân mình. 

Tử vi 9 ngày tới cho biết, hậu vận của người tuổi Dậu sẽ có chút khởi đầu khó khăn nhưng sau đó là phát tài rực rỡ nếu họ biết tự nỗ lực. Cụ thể, do có Thiên Quan ẩn giấu trong Mậu Thổ nên sự nghiệp cua người tuổi Hợi trong thời gian tới sẽ trải qua nhiều thách thức. Họ vẫn sẽ có vận may để phát triển công việc tuy nhiên cần phải tỉnh táo, sáng suốt và nắm bắt kịp thời thì mới đạt được thành công. Hơn nữa, năm nay tuổi Hợi thích hợp với làm việc độc lập hơn là tham gia vào công việc tập thể.

Thời gian đầu Dậu có thể gặp phải nhiều áp lực từ các cơ quan hành pháp, hoặc từ phía nhà lãnh đạo. Điều đó có thể khiến tinh thần bạn bị dao động tuy nhiên đừng đặt quá nhiều cảm xúc của mình vào trong công việc. Hãy mạnh mẽ, quyết liệt hơn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Từ đó Dậu sẽ có thành công vượt ngoài sức tưởng tượng. 

Tử vi 9 ngày tới cho biết, hậu vận của người tuổi Dậu sẽ có chút khởi đầu khó khăn nhưng sau đó là phát tài rực rỡ nếu họ biết tự nỗ lực. Cụ thể, do có Thiên Quan ẩn giấu trong Mậu Thổ nên sự nghiệp cua người tuổi Hợi trong thời gian tới sẽ trải qua nhiều thách thức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi 9 ngày tới cho biết, nhờ sự xuất hiện của quý nhân, mọi trở ngại sẽ trở nên dễ dàng giải quyết hơn, khó khăn có thể biến thành cơ hội cho tuổi Ngọ. Họ sẽ có được may mắn ngút trời, chỉ cần vung tay là có tiền. Mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ. Cuộc đời cứ thể thăng hoa rực rỡ.

Tuy nhiên, Ngọ cũng cần để tâm đến >sức khỏe của bản thân mình, tránh để ảnh hưởng đến con đường thăng quan tiến chức của mình trong tương lai. 

Đường tình duyên của tuổi Ngọ khá tốt đẹp nhờ có tương hợp. Những giông gió của cuộc đời không làm cho Ngọ và đối phương lùi bước mà càng gắn kết hai người lại với nhau hơn, tình yêu ngày càng thắm thiết, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai phía trước.

Tử vi 9 ngày tới cho biết, nhờ sự xuất hiện của quý nhân, mọi trở ngại sẽ trở nên dễ dàng giải quyết hơn, khó khăn có thể biến thành cơ hội cho tuổi Ngọ. Họ sẽ có được may mắn ngút trời, chỉ cần vung tay là có tiền. Mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ. Cuộc đời cứ thể thăng hoa rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Quang Huy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe