Tử vi 8 ngày tới (29/7 - 5/8), 3 con giáp may mắn có số đại cát, của cải dư dôi, muốn gì được nấy.

Phương Chang (TH) 18:43 28/07/2022

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong 8 ngày tới diễn ra thuận lợi. Đường công danh mở rộng trước mắt, >con giáp này đang có nhiều cơ hội để thăng tiến. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để mang về những thành tựu vượt ngoài mong đợi. Vận trình tài lộc hanh thông, con giáp dễ dàng nhìn thấy được cơ hội kiếm tiền ngay khi người khác còn chưa kịp nhận ra.

Vận trình tình cảm khá bình ổn. Tình yêu đôi lứa không quá mãnh liệt nhưng cũng chẳng quá tẻ nhạt. Con giáp độc thân còn thiếu chút mạnh dạn, cởi mở thì sẽ dễ dàng tìm được một nửa yêu thương hơn.

Công việc của người tuổi Tuất trong 8 ngày tới diễn ra thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 8 ngày tới có được những cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc. Tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh quyết không bỏ qua cơ hội để thành công. Cấp trên đánh giá cao về những cố gắng của bạn và tỏ ra tán đồng trước cách sắp xếp công việc, dù bạn còn khá trẻ tuổi. Tiềm năng có vẻ như là vô tận, con giáp hãy nắm bắt thời cơ mà vương tới thành công.

Đường tình duyên của con giáp này cũng đang khởi sắc rực rỡ. Đào hoa vượng sắc, con giáp có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình trong khi trước đó bạn không phải là người tin vào tình yêu sét đánh.

Người tuổi Mùi trong 8 ngày tới có được những cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 8 ngày tới đón nhận nhiều hỷ sự, lộc trời. Công việc kinh doanh bùng nổ và đạt hiệu quả tối đa, con giáp chỉ cần "rung đùi đếm tiền". Sự nghiệp thăng hoa giúp >con giáp may mắn bứt phá mạnh mẽ, nếu có bất cứ cơ hội nào ập đến, họ nên nhanh chóng nắm bắt chứ đừng chân chừ, do dự. Vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng thành công. 

Vợ chồng hòa thuận, gia đình hạnh phúc, bản mệnh đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống ảnh hưởng đến tình cảm giữa 2 người. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà khiến cho bản thân mình tổn thương. 

Người tuổi Tý trong 8 ngày tới đón nhận nhiều hỷ sự, lộc trời - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe