Theo tử vi 8 ngày tới (23/4 - 30/4), số mệnh 3 con giáp may mắn này thăng hoa vượt trội, tài chính hanh thông, số mệnh thuận hòa, gia đạo hòa hảo, vận trình lên hương.

Anh Anh (TH) 18:48 22/04/2022

Tuổi Mão

Theo >tử vi >12 con giáp, tuổi Mão hiền lành, lạc quan và tốt bụng và có sự cảm thông cao với những người xung quanh. Con giáp may mắn này cũng tự nhiên nhận nhiều may mắn, dễ được quý nhân trợ giúp.

Trong 8 ngày tới (23/4 - 30/4), tuổi Mão có thể gặt hái nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, dù là việc làm thêm hay công việc kinh doanh thường ngày. Ngoài ra, tuổi Mão nên đầu tư cẩn trọng, không “làm liều” vào những lĩnh vực bạn chưa rõ. Dù có quý nhân giúp đỡ về các lĩnh vực trong kinh doanh, nhưng tuổi Mão vẫn nên chủ động tìm và nắm bắt những cơ hội của riêng mình.

Trong 8 ngày tới (23/4 - 30/4), tuổi Mão có thể gặt hái nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho hay, các bạn tuổi Hợi rất có tổ chức và ham học hỏi, sau khi vượt qua khó khăn trở ngại cuối cùng sẽ thành công, luôn rất siêng năng trong công việc, rất có tổ chức trong công việc, linh hoạt trong đầu óc, rất trôi chảy và rất giỏi trong việc đối phó các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Theo >tử vi 8 ngày tới (23/4 - 30/4), các con giáp may mắn tuổi Hợi sẽ thu hút được của cải và phúc khí, gặp nhiều chuyện vui, tài lộc hanh thông, khá lạc quan về vận may, sắp tới ngày vượng vận quý nhân, chỉ cần chăm chỉ làm ăn thì có thể dễ dàng nhận ra lý tưởng, bạn được kỳ vọng sẽ thực hiện ước mơ làm giàu của mình, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn, vận đào hoa sẽ rất vượng.

8 ngày tới (23/4 - 30/4), các con giáp may mắn tuổi Hợi sẽ thu hút được của cải và phúc khí - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

So với những con giáp khác, tuổi Dần có tham vọng, khao khát một cuộc sống thượng lưu không ai sánh bằng, họ sẽ làm mọi thứ để gia đình được sống đủ đầy, sung túc không thiếu thứ gì. Trong 8 ngày tới (23/4 - 30/4), những người tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Thời gian qua, người tuổi Dần đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở thì trong 8 ngày tới (23/4 - 30/4) sẽ được bù đắp tất cả, càng làm việc càng nảy ra nhiều sự sáng tạo giúp sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Theo đó, tuổi Dần được thần tài chiếu cố nồng hậu, tài vận mỗi ngày mỗi tăng, ngày trước không nghĩ rằng mình có thể kiếm được tiền tỷ thì bây giờ ước mơ sẽ trở thành hiện thực, cuộc sống thăng hoa đủ đầy.

Trong 8 ngày tới (23/4 - 30/4), những người tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe