Theo dự đoán tử vi 8 ngày tới (21/6 - 28/6), 3 con giáp này có Thần Tài hỗ trợ nên vận trình hanh thông, tài lộc khởi sắc, tiền của dồi dào, cầu được ước thấy.

Anh Anh (TH) 20:28 20/06/2022

Tuổi Ngọ

Theo >tử vi 8 ngày tới (21/6 - 28/6), người tuổi Ngọ gặp may mắn trong công việc và đường tình duyên, tình hình tài chính cũng vô cùng khởi sắc. Các khoản thu nhập từ lương, thưởng không ngừng tăng lên khiến nguồn thu nhập chính của bạn tăng lên đáng kể.

Tử vi 12 con giáp có nói, các khoản lợi tức từ đầu tư kinh doanh cũng góp phần không nhỏ làm đầy thêm hầu bao cho bạn. Chưa dừng lại ở đó, con giáp may mắn này còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một món đồ giá trị trong thời gian này nữa.

Theo tử vi 8 ngày tới (21/6 - 28/6), người tuổi Ngọ gặp may mắn trong công việc và đường tình duyên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Chúc mừng người tuổi Tý vì trong 8 ngày tới (21/6 - 28/6), con giáp này sẽ may mắn được sao “Thiên Đức” chiếu mệnh. Có thể nói đây là thời điểm đại cát đại lợi với họ khi tài phúc song hành, vận may tới tấp.

Trong thời gian này, vận may cực thịnh nên tuổi Tý càng dễ đạt được thành công, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua một cách thuận lợi, chuyển hung thành cát. Không chỉ vậy, sau tài lộc là phúc đức, là đào hoa sẽ thi nhau đến với con giáp này.

Chúc mừng người tuổi Tý vì trong 8 ngày tới (21/6 - 28/6), con giáp này sẽ may mắn được sao 'Thiên Đức' chiếu mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thời gian qua không phải là thời điểm tốt nhất cho con giáp tuổi Thân phát triển. Tử vi 8 ngày tới (21/6 - 28/6) cho thấy rằng, tuổi Thân có thể sẽ được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường sự nghiệp, cơ hội thăng quan tiến chức chỉ nhiều chứ không hề ít chút nào.

Ngoài ra, người tuổi Thân còn có khả năng đón tài lộc bất ngờ ập đến nữa. Tiền bạc vào nhà ai cũng mong muốn, nhưng bản mệnh đừng vì ham mê tiền bạc mà mù quáng, làm ra những chuyện trái với pháp luật nhé.

Tử vi 8 ngày tới (21/6 - 28/6) cho thấy rằng, tuổi Thân có thể sẽ được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe