Tử vi 8 ngày tới (19/4 - 26/4), 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tiền bạc dư dả, vận trình hanh thông, khởi phát.

Phương Chang (TH) 18:11 18/04/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 8 ngày tới vận mệnh lên hương, công danh phát đạt. Công việc của con giáp trong thời gian này diễn ra khá nhanh thông.Bạn đang bước từng bước vững chắc trên con đường sự nghiệp, chuẩn bị cho sự thăng tiến vượt bật trong tương lai. Vì vậy, đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước trong những quyết định quan trọng nhé. Đường tài lộc của con giáp có nhiều khởi sắc.

Nguồn thu nhập có phần vượng phát giúp bản mệnh thoải mái hơn trong việc chi tiêu, thậm chí còn giúp đỡ được những người xung quanh.

Người tuổi Mùi trong 8 ngày tới vận mệnh lên hương, công danh phát đạt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 8 ngày tới gặp nhiều thuận lợi cả trong công danh lẫn cuộc sống. Được quý nhân soi đường, bản thân không hề bị chùn bước bởi những khó khăn mà ngược lại còn lấy đó làm động lực mà phấn đấu hết mình. Đường tài lộc của con giáp có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp

Ước vọng làm giàu của bạn sẽ thành hiện thực nếu bạn đủ cố gắng. Ngoài ra, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Con giáp độc thân sẽ tìm được hạnh phúc sau chuỗi ngày cô đơn.

Người tuổi Tỵ trong 8 ngày tới gặp nhiều thuận lợi cả trong công danh lẫn cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tài lộc lên hương, vận trình rực rỡ trong 8 ngày tới. Con giáp may mắn tiền bạc rủng rỉnh, không còn phải đắn đo quá nhiều chuyện chi tiêu Thời điểm này bản mệnh cũng có thể thử sức nếu đang có hứng thú với dự án đầu tư hay kinh doanh nào đó.

Các mối quan hệ xã hội của bạn cũng phát triển rất tốt. Những người bạn gặp trong giai đoạn này có thể trở thành quý nhân giúp đỡ đặt lực cho con giáp sau này. 

Người tuổi Dậu tài lộc lên hương, vận trình rực rỡ trong 5 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe