Theo tử vi 8 ngày tới (17/6 - 24/6), 3 con giáp này có số mệnh hòa hảo, công danh sự nghiệp thành toại, tài lộc thăng hoa, cuộc sống lên hương, giàu lên trông thấy.

Anh Anh (TH) 20:48 16/06/2022

Tuổi Dậu

Có thể bạn chưa biết nhưng trong 8 ngày tới (17/6 - 24/6), người cầm tinh con Gà sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà.

Theo >tử vi 12 con giáp, tài lộc của con giáp may mắn này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

8 ngày tới (17/6 - 24/6), người cầm tinh con Gà sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 8 ngày tới (17/6 - 24/6) có nói, tài lộc tuổi Hợi có xu hướng gia tăng, đa phần ở các nguồn thu nhập phụ như kinh doanh nghề tay trái, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, >bất động sản…

Người làm công ăn lương đa phần vẫn giữ mức thu nhập cũ ở công việc chính. Nếu năng động, bạn có thể nhận thêm một vài công việc tay trái để cải thiện cuộc sống của mình. May mắn hơn, nhóm người làm tư, làm chủ hoặc chuyên đầu tư lại có triển vọng tốt về thu nhập chính. Nếu có tham vọng, sẵn sàng mạo hiểm, bản mệnh sẽ gặt hái thành quả khá rực rỡ.

Tử vi 8 ngày tới (17/6 - 24/6) có nói, tài lộc tuổi Hợi có xu hướng gia tăng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có ngôi sao may mắn phù trợ lại được quý nhân giúp đỡ nên có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp vào 8 ngày tới (17/6 - 24/6). Mặc dù thời gian qua, con giáp này có sao xấu chiếu mệnh nhưng cũng không có quá nhiều tai họa. Chỉ cần bạn nhớ đề phòng những người xung quanh, tránh để tiểu nhân giả ngốc lừa gạt.

Theo tử vi 12 con giáp, giai đoạn này, tài vận của Sửu tương đối tốt. Nếu biết nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc thì bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Người tuổi Sửu có ngôi sao may mắn phù trợ lại được quý nhân giúp đỡ nên có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp vào 8 ngày tới (17/6 - 24/6) - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe